Người nổi tiếng: Jennifer Lopez ở tuổi 46

B.M.Loan 10/01/2016 15:22

Ở độ tuổi ngoại tứ tuần (46), nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng người Mỹ Jennifer Lopez vẫn thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp không tuổi. Đầu tuần này, ngôi sao Hollywood được biết đến với biệt danh J.Lo đã xuất hiện trên tạp chí UsWeekly và bật mí cách giữ gìn nhan sắc để có vẻ tươi trẻ như các cô gái tuổi đôi mươi. 

Jennifer Lopez chia sẻ rằng, việc giữ dáng không hề đơn giản và cô đã phải tập luyện rất chăm chỉ. Cô không uống rượu, hút thuốc hay sử dụng chất gây nghiện, đồng thời ăn nhiều rau xanh, măng tây, bông cải xanh và cải xoăn. Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, ngôi sao Hollywood cũng có hai huấn luyện riêng và đảm bảo chế độ nghỉ ngơi đầy đủ.

Jennifer Lopez khởi nghiệp là một thành viên của nhóm vũ công “Fly Girl” cho chương trình truyền hình hài của kênh BET- In Living Color. Sau đó, cô nhận được một vai diễn trong bộ phim kinh dị Money Train. Cô bắt đầu thành công với nhiều bộ phim điện ảnh như: Selena (1997), Out of Sight (1998), The Wedding Planner (2001), Maid in Manhattan (2002), Shall We Dance? (2004), Monster-in-Law (2005), và The Back-up Plan (2010).

Jennifer Lopez khởi đầu sự nghiệp âm nhạc của mình với album phòng thu đầu tiên mang tên On the 6, cùng 3 đĩa đơn thành công mang tên tuổi của Jennifer lên một tầm cao mới là If You Had My Love, Waiting for Tonight và Let’s Get Loud. Album thứ hai của cô, J.Lo trở thành album thành công nhất với 8 triệu bản được bán toàn thế giới.

Với thành công của mình, cô đã nhận được 2 đề cử Grammy và Latin Grammy; 3 giải American Music Awards cùng 6 đề cử kèm theo. Billboard đã bầu chọn cô đứng thứ 27 trong những nghệ sĩ thành công nhất thập kỉ 2000. Hiện nay cô là thành viên ban giám khảo của chương trình American Idol và được tạp chí People bầu chọn là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người nổi tiếng: Jennifer Lopez ở tuổi 46

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO