Người nổi tiếng: Gặp lại cặp đôi Angelina Jolie - Brad Pitt

B.Loan 07/09/2017 07:30

Chuyện tình Angelina Jolie và Brad Pitt kể từ khi bắt đầu đã tốn nhiều giấy mực của làng báo giải trí thế giới. Từng là biểu tượng gia đình hạnh phúc nên khi cặp đôi công khai ly hôn đã gây sốc cũng như sự tiếc nuốc đối với người hâm mộ. Họ vẫn trông chờ một phép màu xảy ra để cả hai trở về bên nhau. Tin đồn tái hợp tung ra hôm 2-9 đã cứu vớt con tim thổn thức của những người yêu thích cặp sao Holywood này.

Tuy nhiên, nguồn tin không được đăng tải trên những tờ báo chính thống uy tín. Một trang tin dẫn nguồn từ nhà văn Ian Halperin, người tự nhận có mối quan hệ thân thiết với Jolie cho hay, nữ diễn viên đã có buổi gặp riêng Brad Pitt để nói chuyện và có thể họ sẽ hàn gắn lại mối quan hệ.

Thật “tình cờ” là thông tin được tung ra gần với bài phỏng vấn của Jolie trên tờ Telegraph. Cô nói: “Tôi không thích độc thân. Thật khó khăn. Trong năm qua tôi đã gặp nhiều vấn đề sức khỏe cả về tinh thần lẫn thể chất”. Cùng với tin tức từ nhà văn Ian Halperin tung ra và câu nói “tôi không thích độc thân” đã khiến cho cả thế giới nghĩ rằng cặp đôi sắp quay lại với nhau.

Điều trùng hợp ở đây là phát ngôn của Jolie đưa ra khuấy động dư luận đúng tuần lễ cô ra mắt bộ phim mới nhất, First They Killed My Father. Trong buổi ra mắt hôm 2-9 tại Colorado (Mỹ), nữ đạo diễn đi cùng 6 người con gồm Maddox, Pax, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Vivienne - Knox. Nữ diễn viên cực kỳ thông minh khi chỉ chia sẻ những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình chứ tuyệt đối không nói về mối quan hệ hiện tại của cô với Brad Pitt và các con.

Trong khi đó, Brad Pitt cũng không kém khi dựa hơi gia đình để quảng bá cho bộ phim War Machine. Nam tài tử trở thành tâm điểm khi thực hiện bộ ảnh thời trang và chia sẻ về cuộc sống hậu ly hôn trên tạp chí GQ, ngay thời điểm ra mắt bộ phim. Liệu cặp đôi có thực sự muốn quay trở lại bên nhau hay đang cố dựa vào sức nóng trong mối quan hệ giữa hai bên để PR cho chính bản thân mình?

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người nổi tiếng: Gặp lại cặp đôi Angelina Jolie - Brad Pitt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO