Người nổi tiếng: Mariah Carey

Bùi Mai Loan 31/01/2016 09:35

Sau 2 lần đò, nữ danh ca người Mỹ Mariah Carey đã tìm thấy “bến đỗ” hạnh phúc mới của đời mình là tỷ phú Australia James Packer.

Cặp đôi lần đầu gặp gỡ là tại lễ ra mắt phim Hercules ở Aspen, Mỹ tháng 9/2014 và công khai hẹn hò từ tháng 6 năm ngoái. Mariah Carey cho biết, cả hai đều có ấn tượng rất tốt đẹp về nhau từ lần gặp đầu tiên, tuy nhiên vài tháng sau họ mới nảy nở tình cảm. “Chúng tôi nói chuyện và cười đùa với nhau nhiều đến nỗi khiến mọi người phải phát điên. Tôi là người may mắn bởi anh ấy thực sự rất tuyệt”, nữ danh ca bày tỏ.

Cho đến hôm 27/1 vừa qua, tỷ phú 48 tuổi đã tổ chức một bữa tiệc tại nhà hàng sang trọng Eleven Madison Park (New York, Mỹ), với sự góp mặt của những người bạn thân. Trước sự chứng kiến của mọi người, James đã quỳ gối, cầu hôn Mariah thật chân thành bằng chiếc nhẫn kim cương đẹp lộng lẫy và nữ danh ca đã gật đầu đồng ý.

“Ông xã tương lai” của Mariah từng là người giàu nhất nước Úc vào năm 2006 và 2007. Thời điểm hiện tại, James đang là người giàu thứ 4 ở xứ sở chuột túi với tổng tài sản ước tính lên tới 4,7 tỉ USD. Ông sở hữu nhiều sòng bài, chuỗi khách sạn, kinh doanh bất động sản và khoản đầu tư vào lĩnh vực giải trí. Chiếc nhẫn mà James đã trao cho Mariah chiếc nhẫn kim cương trị giá tới 7,5 triệu USD (166 tỷ VNĐ) và là chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất mà một sao nữ Hollywood được tặng. Ông cũng đã có hai đời vợ và ba con riêng.

Trong khi đó, Mariah cũng từng 2 lần kết hôn, lần đầu là với “ông bầu” Tommy Mottola vào năm 1993 và ly hôn năm 1997, sau đó là rapper kiêm diễn viên Nick Cannon (2008-2014) và có với nhau một cặp sinh đôi. Trong xuyên suốt sự nghiệp, Carey đã bán ra hơn 200 triệu đĩa hát toàn thế giới, giúp bà trở thành một trong những nghệ sĩ thu âm bán chạy nhất mọi thời đại.

Vào năm 2012, Carey xếp thứ 2 trong danh sách “100 người phụ nữ vĩ đại nhất trong âm nhạc” do VH1 bình chọn. Bên cạnh các thành tựu thương mại, Carey đã giành 5 giải Grammy, 19 giải thưởng Âm nhạc Thế giới, 11 giải thưởng Âm nhạc Mỹ và 14 giải thưởng Âm nhạc Billboard.

Được Sách Kỷ lục Guinness tôn vinh là “chim sơn ca tuyệt đỉnh”, Carey nổi tiếng bởi âm vực trải dài 5 quãng 8, kỹ thuật hát luyến và khả năng sử dụng quãng sáo trứ danh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người nổi tiếng: Mariah Carey

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO