Người nổi tiếng: Justin Bieber

Bùi Mai Loan 20/12/2015 10:00

Từ một cậu học sinh 13 tuổi vô danh, thích cover nhạc trên youtube, Justin Bieber bỗng “vụt sáng” như là hiện tượng của làng âm nhạc thế giới. Sở hữu giọng ca trong sáng, khuôn mặt dễ thương và ưa nhìn, cậu bé yêu nhạc nhanh chóng trở thành thần tượng tuổi teen chỉ sau 2 năm khởi nghiệp. 

Năm 2009, ở độ tuổi 15 tuổi, đĩa đơn đầu tiên của nam ca sĩ có tên One Time, đã được công nhận là đĩa bạch kim tại Canada. Album đầu tiên My World cũng bán ra 137.000 bản trong vòng một tuần, nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia, đưa cái tên Justin lên đỉnh cao nhất của các nghệ sĩ mới trong năm. Năm 2010, với ca khúc hit “Baby”, Justin đã ghi tên mình vào Top 10 bảng xếp hạng Billboard.

Video này cũng giúp nam ca sĩ vượt mặt “Bad Romance” của đàn chị Lady Gaga để trở thành video được xem nhiều nhất mọi thời đại trong lịch sử của YouTube.

Cũng trong năm này, ở độ tuổi 16 tuổi, Justin đã có chuyến lưu diễn đầu tiên mang tiên “My World Tour”, kéo dài hơn 1 năm. Hoàng tử nhạc pop, thần tượng youtube, thiên tài âm nhạc… là những danh hiệu mà người hâm mộ đặt cho nam ca sĩ mà họ yêu quý.

Đạt được thành công rực rỡ trong sự nghiệp ở độ tuổi còn rất trẻ dường như đã khiến Justin choáng ngợp. Cậu bé có “gương mặt thiên thần” ngày nào dường như luôn muốn thể hiện mình là người đàn ông trưởng thành, nhưng lại theo hướng…tiêu cực. Từ năm 2011, Justin bắt đầu chuỗi scandal “dài dằng dặc”.

Từ đó cho tới nay là những biểu hiện của “bệnh ngôi sao” xuất hiện. Anh chàng sẵn sàng tấn công paparazzi khi họ cố gắng bám theo chụp hình, ăn chơi “thâu đêm suốt sáng” tại các hộp đêm và những scandal tình ái đầy tai tiếng.

Đến nay, hàng ngàn người hâm mộ không ngừng gào thét trong các show diễn của Justin, người ta “kêu gọi” thần tượng của họ sẽ “lột xác” để trở thành “người đàn ông đích thực”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người nổi tiếng: Justin Bieber

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO