Người phụ nữ bị bắn chết trong điện Capitol là ai?

H. Linh 07/01/2021 11:14

Ngày 6/1, một phụ nữ bị bắn chết tại tòa nhà Quốc hội Mỹ khi dòng người biểu tình tràn vào trong nỗ lực nhằm ngăn việc đếm phiếu đại cử tri.

Người phụ nữ bị bắn bên trong điện Capitol được tuyên bố đã tử vong tại một bệnh viện trong khu vực, một phát ngôn viên của Sở cảnh sát xác nhận với đài CNN.

Người phụ nữ bị bắn chết bên trong điện Capitol trong cuộc biểu tình.

Người ủng hộ Tổng thống Trump thiệt mạng trong tòa nhà Capitol hôm thứ Tư (6/1 theo giờ Mỹ) là một cựu binh của Lực lượng Không quân từ California, người đã tweet một ngày trước đó rằng: "Không có gì sẽ ngăn cản chúng tôi" và "cơn bão đang ở đây".

Ashli Babbitt, người đã có 14 năm phục vụ trong Không quân Mỹ và từng tham gia bốn chiến dịch, đã kết hôn và sống gần San Diego, Aaron, chồng cô nói với KUSI-TV.

“Tôi rất sốc. Không ai từ DC thông báo cho con trai tôi và chúng tôi chỉ phát hiện sự việc qua TV", bà Robin Babbitt, nói với The Post, về cô con dâu của mình,"Con dâu tôi là một người ủng hộ Tổng thống Trump".

Mọi thứ thật khó tin, Justin, anh chồng của Ashli, nói thêm. “Thật khó khăn, chúng tôi vẫn chưa được thông báo chính thức”.

Một ngày trước khi cô ấy bị bắn chết, Babbitt đã tweet, “Không có gì sẽ ngăn cản chúng tôi…. họ có thể cố và cố và cố nhưng cơn bão đang ở đây và nó đang đổ xuống DC trong vòng chưa đầy 24 giờ nữa…”.

Ngay sáng 6/1 (theo giờ Mỹ), Ashli tiếp tục tweet trong đó kêu gọi, Phó Tổng thống Mike Pence và Chánh án Tòa án Tối cao John Roberts từ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người phụ nữ bị bắn chết trong điện Capitol là ai?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO