Người phụ nữ đề nghị Cảnh sát lau hộ son khi thổi nồng độ cồn

Trong chiều 27/1 tổ công tác Đội CSGT số 14 đã dừng hàng chục phương tiện trong đó có cả xe buýt để kiểm tra nhưng không ghi nhận tiếp trường hợp nào 27/01/2020 17:31

Chiều 27/1/2020 (tức mùng 3 Tết Canh Tý), Phòng CSGT Công an TP Hà Nội tiếp tục tăng cường các tổ công tác xử lý vi phạm nồng độ cồn theo Nghị định 100/2019/NĐ – CP của Chính phủ trên khắp các tuyến đường Thủ đô.

Người phụ nữ đề nghị Cảnh sát lau hộ son khi thổi nồng độ cồn

Ghi nhận tại nút giao thông Láng Hạ - Thái Thịnh (quận Đống Đa), từ đầu giờ chiều cùng ngày, tổ công tác Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT) đã dừng hàng chục phương tiện cả ô tô và xe máy đều không phát hiện trường hợp nào vi phạm.

Cá biệt có phụ nữ điều khiển ô tô khi bị dừng xe đã vui vẻ chấp nhận thổi kiểm tra. Khi kiểm tra xong chị phụ nữ còn cẩn thận dặn CSGT lau hộ son trên ống thổi cho những người vi phạm sau sử dụng. Nhưng khi được giải thích mỗi người kiểm tra sử dụng 1 ống thổi khác nhau những người đi trên xe ô tô đã hiểu ra không như những gì thông tin trên mạng xã hội tuyên truyền.

Người phụ nữ đề nghị Cảnh sát lau hộ son khi thổi nồng độ cồn - 1

Khoảng 13h05 ngày 27 - 1, tại nút giao thông Kim Đồng – Giải Phóng (quận Hoàng Mai), khi dừng xe máy BKS 30Z5 – 9530 do anh Hoàng Văn Tam (SN 1967 ở Duy Tiên, Hà Nam) điều khiển, tổ công tác Đội CSGT số 14 đã phát hiện anh Tam vi phạm 0,070 miligram/1 lít khí thở.

Với lỗi vi phạm này anh Tam bị phạt 2,5 triệu đồng, tạm giữ phương tiện 7 ngày, tước giấy phép lái xe 11 tháng.

Người phụ nữ đề nghị Cảnh sát lau hộ son khi thổi nồng độ cồn - 2

Người phụ nữ đề nghị Cảnh sát lau hộ son khi thổi nồng độ cồn - 3

Người phụ nữ đề nghị Cảnh sát lau hộ son khi thổi nồng độ cồn - 4

Khi bị giữ xe, cả 2 vợ chồng anh Tam đã mất bình tĩnh có lời lẽ không kiềm chế với tổ công tác và những người chứng kiến viện lý do tâm lý ngày Tết phải được uống chút rượu.

Tiếp theo khoảng 13h47, tổ công tác Đội CSGT số 14 tiếp tục phát hiện anh Hoàng Văn Cường (43 tuổi ở Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội) điều khiển xe máy BKS 29Z9 - 3668 vi phạm 0,052 miligram/lít khí thở. Anh Cường cũng bị phạt 2,5 triệu đồng, tạm giữ phương tiện 7 ngày, tước giấy phép lái xe 11 tháng. Khi biết anh Cường chở 2 con đi chơi phố sách, tổ công tác đã chủ động vẫy xe taxi để bố con anh tiếp tục du xuân

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người phụ nữ đề nghị Cảnh sát lau hộ son khi thổi nồng độ cồn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO