Người thân, bạn bè cầu nguyện cho người mẫu 28 tuổi bị sát hại

Thảo Vy 01/03/2023 15:49

Người thân, bạn bè của Abby Choi (Thái Thiên Phượng) tổ chức lễ cầu siêu, cầu nguyện cho cô sau khi làm thủ tục nhận thi thể không còn nguyên vẹn.

Người thân, gia đình tổ chức lễ cầu siêu, cầu nguyện cho Thái Thiên Phượng.

HK01 đưa tin, ngày 28/2, cảnh sát đưa chồng Thái Thiên Phượng - Chris, cha mẹ đẻ, cha mẹ chồng và một số bạn bè của cô tới nhà xác làm thủ tục nhận thi thể. Sau đó, họ được đưa tới căn hộ nơi người mẫu bị sát hại.

Sau khi an táng thi thể, người thân và gia đình tổ chức lễ cầu siêu cho Thái Thiên Phượng. Có mặt trong buổi lễ cầu siêu sáng 3/1 có mặt gia đình chồng hiện tại, mẹ ruột, dì và bạn thân của nữ người mẫu…. Tất cả một lòng cầu nguyện cho cô. Người thân, bạn bè đều tỏ ra đau lòng khi thấy hình hài không toàn vẹn của Thái Thiên Phượng.

Cơ quan chức năng ráo riết tìm kiếm phần thi thể còn lại của Thái Thiên Phượng.

Theo SCMP, nguồn tin từ cảnh sát cho biết, qua các đoạn phim được camera an ninh ghi nhận vào ngày 22/2 (một ngày sau khi Thái Thiên Phượng mất tích), họ đã nhìn thấy một nghi phạm chuyển các túi rác từ ngôi nhà đã phát hiện nhiều vật dụng và thi thể liên quan đến Thái Thiên Phượng trước đó ở quận Tai Po đến điểm thu gom.

Trước đó trang HK01 đưa tin vào ngày 24/2, thi thể của nữ người mẫu 28 tuổi Thái Thiên Phượng (Abby Choi) đã được cảnh sát tìm thấy ở một ngôi làng tại Tai Po, Hong Kong trong tình trạng không còn nguyên vẹn.

Abby Choi được thông báo mất tích vào ngày 21/2 khi đang trên đường đón con tan học. Cảnh sát đã tìm kiếm diện rộng và sau đó dần tìm ra manh mối liên quan đến ngôi nhà do gia đình chồng cũ của cô thuê.

Đến thời điểm hiện tại, cảnh sát đã bắt giam 4 nghi phạm bao gồm: Chồng cũ Alex Kwong, anh trai chồng cũ Anthony Kwong cùng bố mẹ chồng cũ của Thái Thiên Phượng. Ngoại trừ mẹ chồng cũ, cả 3 người còn lại đều bị cáo buộc giết người và tất cả đều không được bảo lãnh trong thời gian điều tra vụ án.

Hiện cảnh sát Hong Kong đang tổ chức một chiến dịch tìm kiếm lớn, rà soát một bãi rác ở khu vực Ta Kwu Ling để tìm thêm các phần thi thể của cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người thân, bạn bè cầu nguyện cho người mẫu 28 tuổi bị sát hại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO