Người thu mua phế liệu trả lại gần 90 triệu đồng nhặt được

14/09/2020 09:11

Sau khi nhặt được 1 túi xách, bên trong có nhiều tiền mặt, 2 điện thoại di động, nữ trang và giấy tờ, anh Cường lập tức đem đến công an địa phương giao nộp, nhờ trao trả cho người mất.

Anh Cường (giữa) trao trả tài sản cho chị Min.

Ngày 13/9, Công an xã Nhơn Khánh (thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) cho biết, cơ quan này vừa tổ chức buổi trao trả gần 90 triệu đồng do chị Nguyễn Thị A Min (34 tuổi, ở xã Bình Tân, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) đánh rơi.

Trước đó, lúc 17h30 ngày 11/9, trên đường đi làm về, anh Trần Xuân Cường (ở thôn Hiếu An, xã Nhơn Khánh, thị xã An Nhơn) nhặt được 1 túi xách, bên trong có rất nhiều tiền mặt, 2 điện thoại di động, một số nữ trang và giấy tờ. Nhận thấy số tiền lớn, anh Cường lập tức đem túi xách này đến Công an xã Nhơn Khánh giao nộp, nhờ trao trả cho người mất.

Sau khi xác minh, kiểm tra, Công an xã Nhơn Khánh xác nhận bên trong túi xách có gần 90 triệu đồng.

Công an xã đã liên lạc với chị Nguyễn Thị A Min để xác minh và làm các thủ tục giao trả tài sản. Nhận lại tài sản, chị Min xúc động gửi lời cảm ơn đến anh Cường và tập thể Công an xã Nhơn Khánh.

Theo lãnh đạo UBND xã Nhơn Khánh, gia đình anh Cường làm nghề nông và thu mua phế liệu ở địa phương, gia cảnh còn khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người thu mua phế liệu trả lại gần 90 triệu đồng nhặt được

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO