Người tiêm 2 mũi vaccine từ Đà Nẵng vào Quảng Nam tự theo dõi tại nhà 7 ngày

Tấn Thành- Chí Đại 27/09/2021 13:32

Sáng 27/9, UBND tỉnh Quảng Nam đã có văn số 6637/UBND-KGVX về việc giám sát y tế đối với công dân từ khu vực vùng xanh tại TP Đà Nẵng đến/về Quảng Nam.

Theo đó, đối với người từ TP Đà Nẵng đến/về Quảng Nam đã tiêm đủ liều vắc xin phòng Covid-19, trong đó liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm đến/về địa phương, hoặc đã có giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 hoặc giấy ra viện: Tự theo dõi sức khỏe tại nhà/nơi lưu trú 7 ngày.

Quảng Nam đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch Covid-19.

UBND tỉnh yêu cầu tất cả trường hợp từ Đà Nẵng vào Quảng Nam phải có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 âm tính do cơ quan có thẩm quyền cấp trong vòng 72 giờ; có giấy xác nhận đang lưu trú tại khu vực vùng xanh của UBND xã, phường có liên quan cấp;... và chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Đối với tất cả các trường hợp còn lại, sau khi Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 chính thức ban hành quy định “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”; UBND tỉnh sẽ áp dụng phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người tiêm 2 mũi vaccine từ Đà Nẵng vào Quảng Nam tự theo dõi tại nhà 7 ngày

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO