Người tung ảnh 'nóng' của Trần Phi Vũ bị giam giữ 5 ngày

Q.Chi (Theo Suho) 20/03/2023 13:29

Nhiếp ảnh gia Trung Quốc có tên Dương Dương bị giam giữ trong 5 ngày và xử phạt vì xâm phạm quyền riêng tư của người khác. Trước đó, anh đã đăng tải loạt ảnh thân mật của Trần Phi Vũ và bạn gái cũ.

Blogger Dương Dương - người phát tán ảnh nóng của Trần Phi Vũ bị bắt giữ.

Ngày 19/3, Văn phòng Công an thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc đăng tải văn bản thông báo vụ việc Trần Phi Vũ bị phát tán ảnh nóng.

Theo đó, cơ quan chức năng đã bắt giữ một người họ Đặng, hộ khẩu ở Bắc Kinh vì hành vi “xâm phạm quyền riêng tư của người khác”. Người này bị tạm giam từ ngày 14/3 và bị xử phạt hành chính.

Danh tính người bị bắt được xác nhận là blogger kiêm nhiếp ảnh gia Dương Dương. Trước đó, anh đã chia sẻ những bức ảnh thân mật của Trần Phi Vũ và một cô gái trên các nền tảng xã hội. Cô gái này sau đó được xác nhận là một fan của Trần Phi Vũ. Họ có quan hệ trong thời gian ngắn và chia tay từ năm 2021.

Theo Sohu, Dương Dương là một trong những blogger hoạt động sôi nổi trong showbiz Hoa ngữ. Người này thường tung tin mập mờ, ẩn danh với mục đích trục lợi từ chuyện đời tư của các nghệ sĩ. Tuy nhiên, phần lớn các vụ việc đều không xác thực.

Trước Trần Phi Vũ, nhiều nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng vì những tin đồn thất thiệt này. Gần đây nhất, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị blogger Dương Dương tung tin mang thai với Hoàng Cảnh Du. Nữ diễn viên sau đó phải lên tiếng phủ nhận và đệ đơn kiện.

"Đếm ngược nói yêu em" hiện được xem là dự án đánh dấu sự trở lại showbiz của Trần Phi Vũ sau bê bối. Ảnh: Sohu.

Ngày 13/2, Trần Phi Vũ với loạt ảnh nóng cùng hot girl Hồ Diệc Lâm bị phát tán trên mạng xã hội. Tai tiếng khiến tài tử lao đao bởi sự nghiệp vốn đang rất triển vọng. Các hoạt động phim ảnh, quảng cáo của anh trong một tháng phải tạm dừng. Trang Weibo cá nhân của anh mất gần 200 nghìn người ủng hộ và một số nhãn hàng cũng quyết định dừng hợp tác với ngôi sao trẻ. Trên mạng xã hội, Trần Phi Vũ hứng chỉ trích và bị gọi là "Ngô Diệc Phàm thứ hai".

Trần Phi Vũ năm nay 22 tuổi, là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca và minh tinh Trần Hồng. Anh được khán giả đặt biệt danh thái tử C-Biz nhờ gia thế danh tiếng với người cha là đạo diễn số 1 Hoa ngữ, còn mẹ từng là "diễn viên đẹp nhất Trung Quốc".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người tung ảnh 'nóng' của Trần Phi Vũ bị giam giữ 5 ngày

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO