: toasoandko@gmail.com | : (04) 38.228.302
Liên hệ quảng cáo: (04)39.431.943 - (04)39.447.011
Tags
RSS
  • Củng cố niềm tin vào hàng Việt

    07:30|16/02/2019

    Khảo sát trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc cho thấy, tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tự chọn hàng Việt Nam chiếm hơn 85%, tạo được sự tin cậy đối với người tiêu dùng về chất lượng, mẫu mã, giá cả. Có hơn 87% người tiêu dùng có thói quen và sử dụng hàng Việt thường xuyên.

  • Big C Việt Nam là ‘Thương hiệu siêu thị được yêu thích nhất 2019’

    18:11|26/01/2019

    Ngày 26/1, tại TP Hồ Chí Minh, diễn ra Lễ trao giải thường niên “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019”, do Báo Sài Gòn Giải phóng tổ chức. Cuộc bình chọn nhằm thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính Trị về việc tổ chức cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". 

  • Để hàng Việt chinh phục người Việt

    14:06|15/01/2019

    Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh gợi mở: “Mục tiêu cuối cùng của Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" là thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng, để sản phẩm, thương hiệu Việt Nam phải chinh phục người tiêu dùng ".

  • Quảng Nam đẩy mạnh CVĐ 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

    16:16|14/01/2019

    Chiều 14/1, tại TP Tam Kỳ, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam tổ chức hội nghị tổng kết năm 2018 triển khai nhiệm vụ năm 2019. Dự hội nghị có, các lãnh đạo ban, ngành tỉnh Quảng Nam. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ông Võ Xuân Ca chủ trì hội nghị.

  • Nhiều cách làm hay trong vận động dùng hàng Việt

    07:30|05/01/2019

    Thời gian qua, MTTQ tỉnh Lai Châu đã vận động nhân dân phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự tôn dân tộc từng bước hình thành nét đẹp trong văn hoá tiêu dùng của người Việt Nam, ưu tiên lựa chọn sản phẩm hàng hoá thương hiệu Việt.

  • Thái Bình: Vẫn tồn tại hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu

    18:28|25/12/2018

    Đó là thực tế được Ban Chỉ đạo Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Thái Bình nêu ra tại Hội nghị sơ kết thực hiện CVĐ năm 2018, tổ chức chiều 25/12.

  • Tuyên truyền Cuộc vận động ‘dùng hàng Việt’ gắn với các phong trào khác

    16:28|25/12/2018

    Tiếp tục phát huy vai trò của các thành viên Ban chỉ đạo, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội trong công tác tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” gắn với các phong trào thi đua yêu nước khác. 

  • Nghệ An: Xử lý gần 15 tỷ đồng hàng hóa không rõ nguồn gốc

    09:55|25/12/2018

    Thông tin tại cuộc họp của Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Nghệ An (tổ chức sáng ngày 25/12) cho hay, trong năm 2018, công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, các cơ quan chức năng Nghệ An đã kiểm tra 5,4 ngàn vụ, phát hiện và xử lý hơn 4,7 ngàn vụ hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xử thu phạt gần 15 tỷ đồng.

  • Người tiêu dùng đặt niềm tin vào hàng Việt

    08:30|22/12/2018

    Sau 9 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Yên Bái đã đạt được những kết quả tích cực. Thành công của cuộc vận động chính là niềm tin của người tiêu dùng khi  ưu tiên lựa chọn sử dụng các sản phẩm do các doanh nghiệp sản xuất trong nước thay vì hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

  • Cần Thơ: Tổ chức Đại hội Mặt trận phường Bình Thủy

    15:17|19/12/2018

    Ngày 19/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Bình Thuỷ, quận Bình Thuỷ, TP Cần Thơ tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ phường Bình Thuỷ lần thứ XV, nhiệm kỳ (2019-2024).

  • Hàng Việt nỗ lực chinh phục thị trường

    08:00|17/12/2018

    Ngoài việc dẫn dắt thị trường nội địa thông qua tỷ lệ phủ sóng trên thị trường, hàng hóa sản xuất trong nước đang từng bước thâm nhập thị trường các nước thông qua nhiều kênh mua bán khác nhau. 

  • Đẩy mạnh Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    07:30|30/11/2018

    Chiều 29/11, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Trung ương CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, do Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo trung ương CVĐ làm trưởng đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện CVĐ tại TP Hà Nội.

  • Tăng cường chống buôn lậu và gian lận thương mại

    17:42|29/11/2018

    Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải lưu ý, vấn đề nóng hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng kém chất lượng, chống buôn lậu vẫn gây nhức nhối, khó kiểm soát trên thị trường. Do đó Hà Nội cần tăng cường các giải pháp kiểm tra, kiểm soát về chống buôn lậu và gian lận thương mại. 

  • Hàng Việt chinh phục thị trường nông thôn

    08:34|10/11/2018

    Bước vào năm thứ 10 triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trên địa bàn tỉnh Sơn La đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Hiện nay, tại các siêu thị, cửa hàng các khu chợ truyền thống tỷ lệ hàng Việt Nam đã chiếm hơn 80%.

  • BẢN TIN MẶT TRẬN: Khai mạc tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018

    07:30|10/11/2018

    Tối ngày 9/11, tại Quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm - Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội và tôn vinh Hàng Việt Nam được người yêu dùng yêu thích năm 2018.

  • Khai mạc tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018

    22:33|09/11/2018

    Tối ngày 9/11, tại Quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm - Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội và tôn vinh Hàng Việt Nam được người yêu dùng yêu thích năm 2018. 

  • Doanh nghiệp cần thay đổi để chinh phục người tiêu dùng

    18:50|03/11/2018

    Ngày 3/11, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã kiểm tra tình hình sản xuất, phân phối và tiêu thụ hàng Việt trên địa bàn và làm việc với Ban Chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh. 

  • BẢN TIN MẶT TRẬN: Thúc đẩy mạnh mẽ sự kết nối hàng Việt và người tiêu dùng

    07:30|22/10/2018

    Sáng 21/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Gala Tổng kết Chương trình Tự hào hàng Việt Nam – Nhận diện hàng Việt Nam 2018. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Chương trình được tổ chức quy mô lớn, với nhiều hoạt động diễn ra sôi nổi trên khắp cả nước, nhằm góp phần giáo dục ý thức tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc của mọi người dân Việt Nam trong việc sản xuất, phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam.

  • Thúc đẩy mạnh mẽ sự kết nối hàng Việt và người tiêu dùng

    13:17|21/10/2018

    Sáng 21/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Gala Tổng kết Chương trình Tự hào hàng Việt Nam – Nhận diện hàng Việt Nam 2018. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Chương trình được tổ chức quy mô lớn, với nhiều hoạt động diễn ra sôi nổi trên khắp cả nước, nhằm góp phần giáo dục ý thức tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc của mọi người dân Việt Nam trong việc sản xuất, phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam.

  • Hàng Việt nỗ lực chinh phục người tiêu dùng

    09:00|20/10/2018

    Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã và đang ngày càng phát huy những kết quả tích cực. Cuộc vận động không chỉ đẩy mạnh niềm tin của người tiêu dùng Việt đối với hàng Việt mà còn tạo động lực để doanh nghiệp (DN) chủ động xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng, uy tín. Và đó chính là nền tảng để DN Việt có thể vững tin hội nhập.