: toasoandko@gmail.com | : (04) 38.228.302
Liên hệ quảng cáo: (04)39.431.943 - (04)39.447.011
Tags
RSS
  • Hàng Việt chinh phục thị trường nông thôn

    08:34|10/11/2018

    Bước vào năm thứ 10 triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trên địa bàn tỉnh Sơn La đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Hiện nay, tại các siêu thị, cửa hàng các khu chợ truyền thống tỷ lệ hàng Việt Nam đã chiếm hơn 80%.

  • BẢN TIN MẶT TRẬN: Khai mạc tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018

    07:30|10/11/2018

    Tối ngày 9/11, tại Quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm - Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội và tôn vinh Hàng Việt Nam được người yêu dùng yêu thích năm 2018.

  • Khai mạc tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018

    22:33|09/11/2018

    Tối ngày 9/11, tại Quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm - Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội và tôn vinh Hàng Việt Nam được người yêu dùng yêu thích năm 2018. 

  • Doanh nghiệp cần thay đổi để chinh phục người tiêu dùng

    18:50|03/11/2018

    Ngày 3/11, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã kiểm tra tình hình sản xuất, phân phối và tiêu thụ hàng Việt trên địa bàn và làm việc với Ban Chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh. 

  • BẢN TIN MẶT TRẬN: Thúc đẩy mạnh mẽ sự kết nối hàng Việt và người tiêu dùng

    07:30|22/10/2018

    Sáng 21/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Gala Tổng kết Chương trình Tự hào hàng Việt Nam – Nhận diện hàng Việt Nam 2018. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Chương trình được tổ chức quy mô lớn, với nhiều hoạt động diễn ra sôi nổi trên khắp cả nước, nhằm góp phần giáo dục ý thức tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc của mọi người dân Việt Nam trong việc sản xuất, phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam.

  • Thúc đẩy mạnh mẽ sự kết nối hàng Việt và người tiêu dùng

    13:17|21/10/2018

    Sáng 21/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Gala Tổng kết Chương trình Tự hào hàng Việt Nam – Nhận diện hàng Việt Nam 2018. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Chương trình được tổ chức quy mô lớn, với nhiều hoạt động diễn ra sôi nổi trên khắp cả nước, nhằm góp phần giáo dục ý thức tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc của mọi người dân Việt Nam trong việc sản xuất, phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam.

  • Hàng Việt nỗ lực chinh phục người tiêu dùng

    09:00|20/10/2018

    Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã và đang ngày càng phát huy những kết quả tích cực. Cuộc vận động không chỉ đẩy mạnh niềm tin của người tiêu dùng Việt đối với hàng Việt mà còn tạo động lực để doanh nghiệp (DN) chủ động xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng, uy tín. Và đó chính là nền tảng để DN Việt có thể vững tin hội nhập.

  • Sóc Trăng: 80% người tiêu dùng ưu tiên mua sắm, sử dụng hàng Việt

    08:00|15/10/2018

    Thời gian qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đã nhận được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền và sự hưởng ứng tích cực của người dân và cộng đồng doanh nghiệp.

  • Tạo sức lan toả cho hàng Việt

    18:24|12/10/2018

    Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh đề nghị, cần khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc ở từng cán bộ, đảng viên, đoàn viên, người lao động sử dụng hàng Việt Nam khi tiêu dùng cá nhân, coi đó là thể hiện lòng yêu nước, nét đẹp trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam...

  • Đưa hàng Việt về nông thôn tỉnh Thừa Thiên - Huế

    08:00|09/10/2018

    Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Ban Chỉ đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức nhiều chuyến hàng Việt về địa bàn nông thôn, vùng sâu, vùng xa, các khu công nghiệp .

  • Hàng Việt chinh phục người tiêu dùng Cẩm Phả

    07:30|01/10/2018

    Sau 9 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, tỷ lệ hàng Việt Nam chiếm đến trên 90% ở các chợ, siêu thị, có đến 85% người tiêu dùng đã ưu tiên sử dụng hàng Việt. 

  • Không để người tiêu dùng mất niềm tin vào hàng Việt

    17:44|28/09/2018

    Đó là đề nghị của Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) Trương Thị Ngọc Ánh khi dẫn đầu đoàn công tác đi kiểm tra việc đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng và làm việc với Ban Chỉ đạo CVĐ tỉnh Hà Nam ngày 28/9.

  • Thay đổi tâm thế, chinh phục người tiêu dùng

    09:00|28/09/2018

    Phù hợp với thị hiếu người Việt cả về mẫu mã, giá cả và chất lượng nên các sản phẩm đến từ Nhật Bản và Thái Lan ngày càng thâm nhập mạnh mẽ vào thị trường trong nước. Giới chuyên gia nhận định, các doanh nghiệp Việt cần phải thay đổi tâm thế, phải làm sao để hàng Việt chinh phục được người tiêu dùng Việt, có như vậy chúng ta mới cạnh tranh được với hàng ngoại nhập trong bối cảnh hội nhập mạnh mẽ hiện nay.

  • Từng bước đẩy mạnh người Việt dùng hàng Việt

    15:12|07/09/2018

    Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động có ý nghĩa với mỗi địa phương, điển hình nhất là thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân(Bình Định) một địa phương có nhiều thế mạnh trong việc sản xuất nhiều mặt hàng phục vụ cho đời sống, sản xuất và nhiều thực phẩm tiêu dùng nổi tiếng.

  • Mua hàng Việt là tạo thêm công ăn việc làm cho người Việt

    17:04|06/09/2018

    Đây là nhận định của ông Nguyễn Đình Khương, Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm Xã Hội Việt Nam, trưởng đoàn Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (gọi tắt là Ban chỉ đạo cuộc vận động) tại buổi làm việc với tỉnh Sóc Trăng về thực hiện Cuộc vận động ngày 6/9.

  • ‘Tĩnh tâm’ đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng Thủ đô

    16:38|06/09/2018

    Theo ông Vũ Hồng Khanh, “chúng ta phải tĩnh tâm để phân tích tận cùng việc này bởi vì hiện nay chúng ta vẫn coi đây là việc làm của doanh nghiệp, của Mặt trận và Sở Công Thương chứ không phải là nhiệm vụ của chính chúng ta nên không coi trọng, ít quan tâm”.

  • Hàng Việt và lòng tin người tiêu dùng

    07:30|04/09/2018

    Sau 9 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại thành phố Hải Phòng cho thấy nhóm hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam đã chiếm trên 90% tổng số hàng hóa bán ra tại các siêu thị, chiếm 55% tại các chợ và thị trường nông thôn. Những con số này là minh chứng rõ nét nhất cho việc hàng Việt đã và đang được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. 

  • Đẩy mạnh giám sát doanh nghiệp trong thực hiện CVĐ người Việt dùng hàng Việt

    15:32|29/08/2018

    Sáng 29/8, tại TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm và giải pháp đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

  • Đưa hàng Việt tới gần hơn với người tiêu dùng

    09:00|01/08/2018

    Qua 9 năm triển khai, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp. Khảo sát mới đây của Ban chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh cho thấy có tới hơn 90% người tiêu dùng đã quan tâm đến hàng Việt và tỷ lệ mua sắm chiếm trên 70%.

  • Mặt trận Bắc Ninh thực hiện hiệu quả các phong trào, Cuộc vận động

    16:44|11/07/2018

    Sáng 11/7, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Ninh tổ chức hội nghị lần thứ 9, Ủy ban MTTQ tỉnh khóa XII, nhiệm kỳ 2014 - 2019.