Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam

Hoàng Minh 11/05/2020 08:00

Bộ VHTTDL vừa ban hành Kế hoạch phát động Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. Đây là giải pháp nhằm kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện để người dân du lịch tới các vùng miền trên cả nước. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 31/12/2020.

Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam

Theo đó, các nhiệm vụ chính trong chương trình gồm đẩy mạnh hoạt động truyền thông, quảng bá các điểm đến, sản phẩm du lịch hấp dẫn; các địa phương mở cửa lại du lịch, đảm bảo an toàn phòng chống dịch và sự sẵn sàng đón tiếp khách du lịch. Bên cạnh đó ngành du lịch xây dựng, triển khai các gói kích cầu: Giới thiệu các gói sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng với giá hợp lý kèm theo ưu đãi, cam kết của các nhà cung cấp dịch vụ theo chương trình du lịch trọn gói hoặc từng phần dịch vụ.

Tổng cục Du lịch (Bộ VHTTDL) sẽ phối hợp với các địa phương và các bên liên quan tổ chức phát động chương trình “tại một số địa bàn du lịch trọng điểm” nhằm thu hút sự vào cuộc của các hiệp hội, doanh nghiệp, các đối tác, thực hiện truyền thông để các bên và du khách có thông tin, tham gia tích cực. Đồng thời, phối hợp với các địa phương, hiệp hội, doanh nghiệp, các hãng hàng không xây dựng các gói sản phẩm kích cầu hấp dẫn nhằm thu hút khách du lịch nội địa.

Ngoài ra, các cơ quan quản lý du lịch tại các địa phương tham mưu cho UBND tỉnh phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. Đồng thời thông tin rộng rãi về việc mở cửa các điểm du lịch, mức độ an toàn, sẵn sàng thu hút khách du lịch, xây dựng các quy định hướng dẫn đảm bảo an toàn cho hoạt động du lịch, khách du lịch, người lao động và cộng đồng người dân địa phương...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO