Nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang bị người lạ vào nhà tấn công

PV 01/11/2020 21:20

Tối 1/11, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, ông Hoàng Văn Trường, nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang đã qua cơn nguy kịch, sau khi bị người lạ vào nhà tấn công vào đầu giờ chiều nay.

Vào chiều nay (1/11), trong khi ông Hoàng Văn Trường, nguyên Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa, nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang, nhiệm kỳ 2010-2015, khi đang ở nhà tại Khu đô thị mới Phước Long A, thành phố Nha Trang cùng gia đình thì có một thanh niên đi xe máy, mặc áo khoác đen đến. Người này bất ngờ vào nhà, thấy ông Trường liền dùng dao tấn công khiến ông này bị chấn thương ở cổ.

Khi nghe tiếng la hét, hàng xóm mới biết nhà ông Trường bị tấn công. Ông Trường được người nhà đưa đi cấp cứu tại một Bệnh viện tư nhân, sau đó, chuyển vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Nhà riêng ông Trường - nơi ông bị kẻ lạ mặt đột nhập tấn công.

PGS.BS Huỳnh Văn Thưởng, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, ông Trường bị đứt tĩnh mạch cảnh, vết đứt không quá sâu. Các bác sĩ đã cầm máu, khâu vết thương nên bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

“Bệnh nhân đã tỉnh táo. May mắn là vết dao chỉ phạm tĩnh mạch cảnh và không quá sâu nếu không đã ảnh hưởng đến tính mạng”, PGS.BS Thưởng cho biết.

Ông Hoàng Văn Trường (66 tuổi), nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa, nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang nhiệm kỳ 2010-2015. Đến năm 2014 ông Trường được giải quyết chế độ nghỉ hưu theo quy định.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang bị người lạ vào nhà tấn công

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO