Nguyên nhân khó ngờ vụ 'bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội'

Minh Thư 15/11/2020 09:08

Trong bữa cơm, do bực tức vì chuyện nồi canh không ngon, ông C. đã dùng búa đinh đánh con dâu và 2 cháu gái trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Mâu thuẫn trong bữa ăn, ông C. đánh con dâu và 2 cháu nội trọng thương

Liên quan đến vụ bố chồng dùng hung khí đánh trọng thương con dâu, 2 cháu nội đến nhập viện đang gây xôn xao dư luận mấy ngày gần đây, chiều ngày 14/11, Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng công an huyện Nghi Xuân ( Hà Tĩnh) cho biết, qua điều tra, lực lượng chức năng đã xác định được hung khí đối tượng sử dụng.

Theo đó, hung khí mà ông H.T.C. (trú huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) dùng đánh con dâu và cháu là búa đinh. Nạn nhân trong vụ việc này được xác định là chị P.T.D. (34 tuổi, con dâu ông C.) và 2 bé H.B.N. (9 tuổi) và bé H.N.V. (4 tuổi), cùng là cháu nội ông C..

Theo lời khai ban đầu của chị D., trong bữa cơm tối, ông C. chê canh nấu không ngon, dẫn đến cãi vã. Trong cơn nóng giận, ông C. đã đánh chị D. cùng hai cháu gái nội của mình khiến cả 3 phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau đó, 3 mẹ con chị D. đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An, sau đó hai cháu được chuyển qua Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An để tiếp tục cứu chữa.

Qua 1 ngày điều trị, sức khỏe của cháu N. đã dần ổn định. Riêng chị D. và cháu V. vẫn đang được chăm sóc đặc biệt, trong đó cháu V. bị vỡ hộp sọ, tiên lượng xấu.

Về phía ông C., sau khi gây án, người này được tìm thấy tại một trang trại cách nhà khoảng 300 m, trong tình trạng nôn mửa liên tục và có mùi của thuốc bảo vệ thực vật. Ông C. sau đó đã được chuyển đi bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu.

Hiện ông C. đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng sức khỏe yếu dưới sự giám sát chặt chẽ của cơ quan công an.

Cơ quan chức năng cũng tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh với nội dung “vĩnh biệt thế giới này” trong nhà ông C.. Do sức khỏe ông C. chưa được tốt, nên cơ quan điều tra chưa lấy được lời khai.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyên nhân khó ngờ vụ 'bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO