Nguyễn Thanh Hà đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023

Vân Vân 04/03/2023 13:20

Nguyễn Thanh Hà - đại diện Việt Nam giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, diễn ra tại Ai Cập tối 3/3.

Đại diện Việt Nam vượt qua 64 thí sinh, giành vương miện Hoa hậu Môi trường Thế giới.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới diễn ra tại Cairo, Ai Cập (giờ địa phương), có sự góp mặt của 65 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ.

Trong đêm thi mang tính quyết định, Nguyễn Thanh Hà – đại diện Việt Nam xuất hiện tự tin trình diễn ấn tượng các phần thi. Cô được gọi tên là người đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Nigeria, Á hậu 2 được trao cho Mauritius. Đại diện Campuchia và Ecuador lần lượt được xướng tên ở vị trí Á hậu 3 và Á hậu 4.

Các thí sinh có mặt trong đêm chung kết trải qua nhiều phần thi để tìm ra người thắng cuộc.

Các thí sinh có mặt trong đêm chung kết trải qua nhiều vòng thi như: trang phục dạ hội, ứng xử... để chọn ra Top 21, Top 11 và Top 5. Đại diện Việt Nam xuất hiện tự tin, hoàn thành tốt các vòng thi. Nhờ thắng giải phụ Trang phục môi trường (Best Eco Dress), cô được đặc cách vào Top 11.

Ở phần thi trang phục dạ hội, Nguyễn Thanh Hà lộng lẫy trong thiết kế của Brian Võ. Người đẹp Bến Tre đã có phần trình diễn thần thái, thanh lịch cùng nụ cười rạng rỡ.

Nguyễn Thanh Hà cao 1,7m, số đo ba vòng 85-56-90 cm. Cô gái 19 tuổi, quê Bến Tre, từng đoạt danh hiệu hoa khôi trước khi trở thành Hoa hậu Môi trường Việt Nam hồi tháng 6/2022. Người đẹp được khen có vẻ đẹp hiện đại, khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát và thành tích nhiều năm liền là học sinh giỏi.

Hoa hậu Môi trường Thế giới là đấu trường sắc đẹp hướng đến thúc đẩy nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường cho hành tinh. Cuộc thi vì mục tiêu quảng bá du lịch và vẻ đẹp thiên nhiên thế giới, hướng đến mục tiêu chương trình nghị sự 2030 của Liên Hợp Quốc về phát triển bền vững cho một thế giới tốt đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyễn Thanh Hà đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO