Nguyễn Thanh Hà đăng quang ‘Hoa hậu Môi trường thế giới 2023’

Hoàng Minh 07/03/2023 07:23

Thí sinh Nguyễn Thanh Hà vừa xuất sắc giành chiến thắng cao nhất tại đêm chung kết cuộc thi “Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường thế giới 2023”.

Thanh Hà đăng quang “Hoa hậu Môi trường thế giới 2023”.

được chọn là đại diện nhan sắc Việt tranh tài tại sân chơi “Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường thế giới 2023” - một đấu trường sắc đẹp lớn mang tầm quốc tế, hướng đến thúc đẩy nhận thức của tất cả người dân trên toàn thế giới về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường cho hành tinh.

Hoa hậu Môi trường thế giới 2023 là cuộc thi tập hợp đại diện các nền văn hoá và truyền thống khác nhau cho mục tiêu quảng bá du lịch và vẻ đẹp thiên nhiên thế giới, hướng đến mục tiêu chương trình nghị sự 2030 của Liên hiệp quốc về phát triển bền vững vì một thế giới tốt đẹp hơn. Năm 2023 là năm thứ 9 cuộc thi được tổ chức với sự tham gia của 65 người đẹp tranh tài.

Trong đêm chung kết vừa diễn ra tại Ai Cập, các thí sinh đã lần lượt trải qua các phần thi: trình diễn trang phục dân tộc, trình diễn trang phục dạ hội, thi ứng xử để chọn ra top 21, top 11 và top 5 chung cuộc. Trước đó, Thanh Hà được đặc cách vào thẳng top 11 nhờ chiến thắng ở phần thi trang phục môi trường tại đêm bán kết. Ở phần thi này, cô diện bộ trang phục mang tên “Hồn nước” được lấy cảm hứng từ nghệ thuật rối nước truyền thống của Việt Nam.

Xuất hiện trên sân khấu đêm chung kết, Thanh Hà gây ấn tượng với bộ trang phục áo dài trắng tinh khôi kết hợp với chiếc nón lá được tạo hình kỳ công. Cô ghi điểm nhờ phong cách trình diễn tự tin, nhan sắc tỏa sáng và phần thi ứng xử thông minh. Chia sẻ sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, Thanh Hà xúc động bày tỏ, đây là niềm hạnh phúc và cũng là động lực lớn lao để cô có thể góp sức nhiều hơn nữa vào các chương trình thiện nguyện tại quê nhà Bến Tre, đặc biệt là quan tâm hỗ trợ trẻ em nghèo và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Cô cũng bộc lộ niềm vui được chọn là Đại sứ văn hóa, du lịch và môi trường Côn Đảo, đồng thời kêu gọi bảo vệ môi trường, phát triển du lịch biển đảo.

Ban giám khảo “Miss Eco International 2023” cũng đã trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4 cho các thí sinh đến từ Nigeria, Mauritius, Campuchia và Ecuador.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyễn Thanh Hà đăng quang ‘Hoa hậu Môi trường thế giới 2023’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO