Nguyễn Thị Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Hoàng Vân 25/06/2022 23:06

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 diễn ra tối 25/6 tại TP HCM khép lại với chiến thắng thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Châu, danh hiệu Á hậu được trao lần lượt cho Huỳnh Phạm Thủy Tiên và Lê Thảo Nhi.

Top 3 trong đêm chung kết "Hoa hậu Hoàn vũ 2022".

Nguyễn Thị Ngọc Châu xuất sắc vượt qua 41 thí sinh trong đêm chung kết để giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Vương miện của Ngọc Châu cũng là thành tích cao nhất tại cuộc thi năm nay, cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2022.

Trước đó, Nguyễn Thị Ngọc Châu thể hiện xuất sắc trong các phần thi nằm trong khuôn khổ đêm thi chung kết: đồng diễn mở màn, bikini và thuyết trình.

Ngọc Châu thể hiện tốt trong các phần thi.

Tại phần thi thuyết trình cuối cùng, Nguyễn Thị Ngọc Châu chia sẻ: “Tôi vẫn là Ngọc Châu, tiếp nối hành trình chia sẻ với một trái tim nồng nhiệt, một đôi tay sẵn sàng hành động để theo đuổi giấc mơ mang đến điều kiện đầy đủ về giáo dục, y tế và tình cảm cho trẻ em".

Xét về ngoại hình, Ngọc Châu hội đủ nhiều yếu tố nổi trội phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Không những thế, cô nàng còn thể hiện khả năng ngoại ngữ đầy ấn tượng qua các vòng thi nằm trong khuôn khổ“Hoa hậu Hoàn vũ ” 2022.

Đứng đầu Top 5 thí sinh được đánh giá cao tại Miss Universe Vietnam 2022, cựu quán quân Vietnam's Next Top Model Ngọc Châu gây thiện cảm cho fan sắc đẹp từ khi tham gia chương trình. Ngọc Châu đã là gương mặt được công chúng và truyền thông săn đón nhất “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Trong đêm bán kết, Ngọc Châu xuất sắc giành chiến thắng giải thưởng "Best Body".

Trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa qua, Ngọc Châu thậm chí còn xuất sắc giành chiến thắng ở giải thưởng “Best Body”. Điều này không khiến công chúng quá ngạc nhiên, bởi Ngọc Châu vốn sở hữu thân hình hoàn hảo và bốc lửa.

Ngọc Châu có một gương mặt thon thả điểm nhấn là hai đồng tiền trên má khi cười, sở hữu đôi mắt to và nụ cười rạng rỡ, cô ghi điểm với mọi người không chỉ về vẻ đẹp ngày càng hoàn hảo, phong thái tự tin cuốn hút mà còn bởi tính cách nhẹ nhàng, gần gũi của mình.

Trước khi đến với cuộc thi, người đẹp giành thời gian để cải thiện bản thân.

Sau nhiều năm không có nhiều hoạt động nổi bật, lần trở lại của Ngọc Châu tại Miss Universe Vietnam 2022 được khán giả đánh giá cao. Mặc dù cô là một thí sinh đã có tuổi, nhưng chính điều đó đã giúp người đẹp tích lũy nhiều kinh nghiệm, và nâng cao khả năng giành được ngôi vị tại đêm chung kết.

Trước khi đến với cuộc thi, người đẹp giành thời gian để cải thiện bản thân, đặc biệt là nhan sắc đã được “đẽo gọt” chỉnh chu. Bên cạnh đó, vóc dáng của Ngọc Châu cũng chuẩn chỉnh hơn trước, từ 80-60-90cm thành 84-58-94cm.

Giá trị giải thưởng Hoa hậu Hoàn vũ :

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Bằng chứng nhận, vương miện và danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

- Giải thưởng tiền mặt 300.000.000 VNĐ.

- Một căn hộ cao cấp tại TP HCM trong khoảng thời gian đương nhiệm.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022:

- Bằng chứng nhận, vương miện và danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

- Giải thưởng tiền mặt 150.000.000 VNĐ.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022:

- Bằng chứng nhận, vương miện và danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

- Giải thưởng tiền mặt 150.000.000 VNĐ.

Thí sinh đoạt danh hiệu khác của cuộc thi được nhận giải thưởng tiền mặt 30.000.000 VNĐ (Ba mươi triệu đồng) và bằng chứng nhận của BTC.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyễn Thị Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO