Nguyễn Tiến Linh: Hi vọng tuyển Việt Nam chiến thắng giòn giã chào năm mới

G.Bảo 02/01/2023 08:08

Chiều 1/1, ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng AFF Mitsibishi Electric Cup 2022. Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tin tưởng vào khả năng của ĐT Việt Nam và hi vọng sẽ cùng các đồng đội chào năm mới 2023 bằng giành chiến thắng giòn giã trước Myanmar.

Tiến Linh trong buổi tập chiều 1/1 của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.

Tiến Linh chia sẻ: Đội tuyển sẽ tiếp tục nghiên cứu đối thủ, họp chiến thuật để tìm ra phương án tấn công và giành chiến thắng trước Myanmar. Hi vọng trận chào năm mới 2023 trên SVĐQG Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tốt và có chiến thắng giòn giã.

Trận đấu với ĐT Myanmar là trận đấu cuối tại vòng bảng AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 nhưng lại là trận đấu chính thức đầu tiên của ĐT Việt Nam trong năm 2023. Nhân dịp năm mới, Tiến Linh cũng thay mặt các đồng đội gửi gắm thông điệp tới người hâm mộ: “Nhân dịp năm mới, đội tuyển xin được chúc toàn thể người hâm mộ lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và bình an. Hi vọng trận đấu ngày 3/1 sắp tới, người hâm mộ sẽ đến sân ủng hộ cho đội tuyển, tiếp thêm động lực cho chúng tôi giành chiến thắng”.

ĐT Việt Nam tập luyện chiều 1/2/2023. Ảnh: VFF.

Nói về trận hòa mới đây trước Singapore, Tiến Linh cho biết, đây là trận đấu chúng tôi gặp vấn đề khi thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam hoàn thành mục tiêu đề ra. Chúng tôi có thể cải thiện để trước mắt vượt qua vòng bảng và hướng tới những trận đấu tiếp theo.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón Myanmar vào lúc 19h30 trên sân vận động Mỹ Đình ở trận đấu cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2022. ĐT Việt Nam hiện vẫn đứng vị trí đầu bảng B với 7 điểm, xếp sau đó là Singapore cũng với 7 điểm nhưng kém hiệu số, Malaysia với 6 điểm.

[HLV Park Hang Seo chưa hài lòng về trận hòa của ĐT Việt Nam]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyễn Tiến Linh: Hi vọng tuyển Việt Nam chiến thắng giòn giã chào năm mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO