Nguyệt Ánh kể khoảnh khắc nhận vai đầu tay

Vân Vân 08/09/2022 16:10

Diễn viên Nguyệt Ánh cho biết, cô được đạo diễn Lưu Trọng Ninh giao vai Vân trong phim “Dốc tình” mà không cần đi casting.

Nguyệt Ánh kể khoảnh khắc nhận vai Vân trong "Dốc tình".

Nguyệt Ánh bén duyên với diễn xuất từ nhỏ khi đã từng lên ảnh bìa báo Mực Tím, đóng các TVC… Đặc biệt, Nguyệt Ánh có người dì học sân khấu điện ảnh, lần đó dì cô đi casting phim “Dốc tình” có dẫn Nguyệt Ánh theo. Và đây cũng chính là cơ duyên giúp Nguyệt Ánh lần đầu gặp gỡ đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Nguyệt Ánh chia sẻ với MC Nguyên Khang vai diễn đầu tay đưa cô bén duyên với điện ảnh.

Chia sẻ với MC Nguyên Khang trong chương trình “Khoảnh khắc rực rỡ", nữ diễn viên kể về khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Nguyệt Ánh cho biết đó chính là lúc lần đầu tiên cô bén duyên với điện ảnh: “Lúc đầu Nguyệt Ánh không có định hướng đi theo con đường này. Nhưng nhờ duyên may được đạo diễn Lưu Trọng Ninh chọn vào vai Vân của phim “Dốc tình”.

Kể lại ấn tượng về vai diễn đầu tay, Nguyệt Ánh không dấu được xúc động về mối tình trên phim: “Khán giả dành rất nhiều cảm tình cho vai Vân và vai Danh của chú Nguyễn Văn Tùng.

Đây là một mối tình chênh lệch tuổi tác rất nhiều nên khi nhận vai Nguyệt Ánh cũng rất sợ, bởi vì mình lúc đó mới chỉ 17, 18 tuổi thôi, mà lại đảm nhận một nhân vật “quá hớp” so với kinh nghiệm sống của mình… Vì thế sau khi phim phát sóng, Nguyệt Ánh đã vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự đón nhận của khán giả”.

Sau phim đầu tay, Ngọc Ánh ghi dấu với hàng loạt vai diễn ấn tượng.

Sau thành công của phim “Dốc tình”, Nguyệt Ánh tiếp tục ghi dấu ấn với các phim “Miền đất phúc”, “Cổng mặt trời”, “Hoàng hôn ấm áp”… Nữ diễn viên cũng tiết lộ nếu không đi đóng phim thì cô đã làm ngành khác vì bản thân vốn học Khoa Tư vấn tài chính thuộc Trường Đại học Ngân hàng.

Hiện, nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã người Ấn Độ. Cô cũng hiếm khi chia sẻ về chồng con với giới truyền thông.

Khi đang thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, tháng 3/2017, cô kết hôn cùng anh Kilaparthy Eswar Rao. Từ ngày lập gia đình, diễn viên không xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí, hạn chế đóng phim. Cô phụ chồng quản lý lớp dạy Yoga và bán hàng trên mạng. Năm 2018, vợ chồng cô đón con trai đầu lòng - bé Nanda.

Nguyệt Ánh cũng từng hai lần đoạt giải "Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất" của HTV Awards. Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Nguyệt Ánh rất kín tiếng trên truyền thông. Cô hiếm khi trả lời phỏng vấn và càng ít chia sẻ về tổ ấm nhỏ. Tuy vậy, qua một số thông tin ít ỏi, khán giả cũng thấy cô đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng người Ấn Độ và con trai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyệt Ánh kể khoảnh khắc nhận vai đầu tay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO