Nhà báo Lê Bình ra đi, VTV24 có sếp mới

PV 19/04/2017 16:38

Nhà báo Quang Minh, Phó Trưởng ban Thời sự đã được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24.

Nhà báo Quang Minh.

Theo báo điện tử vtv.vn, nhà báo Lê Quang Minh - gương mặt quen thuộc được khán giả yêu thích của bản tin Thời sự 19h - chính thức không còn là nhân sự của Ban Thời sự từ ngày hôm qua (18/4).

Nhà báo Quang Minh sẽ đảm trách cương vị mới tại Trung tâm Tin tức VTV24, Đài Truyền hình Việt Nam. Theo quyết định bổ nhiệm của Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, nhà báo Quang Minh sẽ giữ chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24 kể từ ngày hôm qua (18/4).

Trước khi chính thức nhận chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24, nhà báo Quang Minh là Phó Trưởng ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam. Nhiều năm gắn bó với các chương trình chính luận của VTV trong đó nổi bật nhất là bản tin 19h, anh là một trong những người dẫn Thời sự được yêu thích nhất của VTV.

Nhà báo Quang Minh thay thế nhà báo Lê Bình đảm nhận vai trò Trung tâm tin tức VTV24. Trước đó, ngày 29/3, nhà báo Lê Bình đã chính thức rời VTV sau khi thôi chức giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24 cách đây nửa năm.

Trong 32 đơn vị nằm trong cơ cấu tổ chức của Đài Truyền hình Việt Nam theo quy định tại Nghị định số 72/2014 không có tên Trung tâm tin tức VTV24. Theo Báo điện tử Vtv.vn, Trung tâm tin tức VTV24 là đơn vị do Đài Truyền hình Việt Nam thành lập.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà báo Lê Bình ra đi, VTV24 có sếp mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO