Nhà ngoại cảm viết sách về ‘thế giới vô hình’

Phạm Quý 10/10/2017 18:30

Ngày 10/10, tại Phố sách Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt sách “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” của nhà ngoại cảm, TS danh dự Lê Trung Tuấn.

Bìa sách Trải nghiệm trong thế giới vô hình.

Từ lâu nay, câu chuyện tâm linh luôn là câu chuyện nhận được sự quan tâm của nhiều người. Là một nhà ngoại cảm có nhiều năm cống hiến cho công tác tìm kiếm mộ phần liệt sĩ, nhà ngoại cảm, TS danh dự Lê Trung Tuấn đã nghiên cứu và viết lên một cuốn sách về lĩnh vực tâm linh theo góc nhìn và lý giải bằng ánh sáng khoa học, thông qua trải nghiệm của chính ông.

Cuốn sách “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” của nhà ngoại cảm, Tiến sĩ danh dự Lê Trung Tuấn được ra đời sau 8 năm nghiên cứu, trong đó tác giả dành 4 năm ghi chép tỷ mỷ những bằng chứng đúng sai trong quá trình sử dụng khả năng đặc biệt của tác giả và gần 2 năm để viết thành thông điệp này.

Đây là một trong những cuốn sách nói về lĩnh vực tâm linh, mang màu sắc tươi sáng, văn phong dung dị nhưng sâu lắng. Cuốn sách là tập hợp nhiều cuộc hành trình đi tìm mộ liệt sỹ được tác giả cùng các thân nhân gia đình liệt sỹ kể lại.

Cuốn sách này công bố những bằng chứng khoa học về một thế giới khác, nơi gửi gắm những mong muốn và tâm nguyện của những linh hồn tiến hoá trong vũ trụ. Hy vọng chúng ta sẽ có cái nhìn khách quan, bao dung và bớt đi sự tị hiềm đối với cuộc sống xung quanh.

Bên cạnh tự truyện “Nẻo về” do Nhà xuất bản Công an nhân dân ấn hành năm 2013, tác giả Lê Trung Tuấn nguyện hiến tặng cuốn sách: “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” (Nhà xuất bản Hội Nhà văn - 2017) cho hoạt động truyền thông phòng, chống ma túy và tư vấn hỗ trợ người sử dụng ma túy tại cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà ngoại cảm viết sách về ‘thế giới vô hình’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO