Nhã Phương nói gì về tranh cãi 'sẽ khóc' trong Sao nhập ngũ 2023?

Vân Vân 04/01/2023 18:20

Nhã Phương thẳng thắn trả lời về những tranh cãi xoay quanh việc cô sẽ khóc trong hành trình 7 ngày thực hiện thử thách trong chương trình “Sao nhập ngũ” 2023.

Sao nhập ngũ 2023 quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi gồm có: Hoa hậu Thiên Ân, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Diễm My 9x, Thùy Anh.

Sau 12 mùa lên sóng, Sao nhập ngũ 2023 chính thức quay trở lại với tên gọi ''Những chiến binh của biển''. Theo hé lộ của ekip, chương trình sẽ đi theo một format mới mẻ, khác với những mùa trước. Những nghệ sĩ tham gia sẽ có cơ hội thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt mà chỉ những người xuất sắc nhất mới có thể ở lại với trận đánh cuối cùng.

Là một trong những "chiến binh" tham gia mùa Sao nhập ngũ năm nay, Nhã Phương gây tranh cãi vì tính cách nữ tính nhẹ nhàng, có phần bánh bèo thường thấy. Trên một vài diễn đàn, cộng đồng mạng đặt nghi vấn cô sẽ khóc khi thực hiện thử thách trong chương trình. Thậm chí có một vài tranh cãi cho rằng, cô không phù hợp để tham gia một chương trình có tính kỷ luật nghiêm ngặt.

Sáng 4/1, xuất hiện trong họp báo ra mắt chương trình, Nhã Phương thẳng thắn đáp trả về những tranh cãi xoay quanh việc cô sẽ khóc khi thực hiện thử thách trong chương trình “Sao nhập ngũ” 2023.

Là một chiến binh của Sao nhập ngũ mùa thứ 13, Nhã Phương nói tranh cãi việc cô khóc trong "Sao nhập ngũ" là hoàn toàn bình thường.

Theo đó, nữ diễn viên cho rằng, đây là câu chuyện muôn thủa vì từ xưa đến nay mọi người hay nhắc về cô như thế. Vì vậy, nữ diễn viên xem tranh cãi này là điều hết sức bình thường.

“Thực ra khi đọc những comment (bình luận) đó Nhã Phương thấy bình thường, vì đó là câu chuyện muôn thuở mà từ xưa đến giờ mọi người hay nhắc về Nhã Phương nên mình thấy bình thường không có vấn đề gì hết. Chỉ là muốn biết Nhã Phương như thế nào thì mọi người hãy xem Sao Nhập Ngũ đi ạ, chứ giờ có nói chắc cũng không tin", cô nói.

ST Sơn Thạch chia sẻ, ấn tượng vì các chiến sĩ nữ thể hiện bản lĩnh.

Cũng là một trong những thành viên của chương trình năm nay, siêu mẫu Võ Hoàng Yến chia sẻ, cô tham gia rất nhiều show truyền hình thực tế khác nhau. Cô tiết lộ cô trông chờ lời mời tham gia Sao nhập ngũ từ lâu vì muốn kiểm tra thể lực, xem khả năng chịu đựng của mình đến đâu và học tập được những gì khi thực hiện thử thách trong chương trình.

Là khách mời trở lại với chương trình, ST Sơn Thạch không khỏi xúc động: “Trải qua nhiều cảm xúc ở mùa trước, tôi nhớ chương trình, cảm thấy không thể quay lại với cuộc sống thực tại. Khi nhận lời trở lại với Sao nhập ngũ 2023, tôi ấn tượng khi các chiến sĩ nữ thể hiện bản lĩnh, vượt qua các thử thách”. Nam ca sĩ tiết lộ dàn nghệ sĩ Sao nhập ngũ 2022 chưa biết anh tham gia chương trình với vai trò gì và anh không phải người duy nhất trở lại.

Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình "Sao nhập ngũ 2023".

Bên cạnh Nhã Phương, Võ Hoàng Yến, Sao Nhập Ngũ 2023 còn có sự tham gia của Hoa hậu Thiên Ân, rapper Mai Âm Nhạc, streamer Linh Ngọc Đàm, cùng các diễn viên Diễm My 9x, Thùy Anh và Trang Hý.

Tập 1 chương trình Sao nhập ngũ 2023 - Những chiến binh của biển sẽ chính thức lên sóng vào ngày 6/1/2023 vào thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhã Phương nói gì về tranh cãi 'sẽ khóc' trong Sao nhập ngũ 2023?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO