Nha Trang: Phá đường dây ma túy đá lớn nhất từ trước đến nay

V. Nhất 14/03/2018 15:53

Các trinh sát thuộc Đội Cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về ma túy, Công an TP Nha Trang vừa triệt phá thành công chuyên án ma túy đá và thu được 1,2 kg, đây được xem là lượng ma túy đá lớn nhất từ trước đến nay bị lực lượng công an thu giữ.

Nha Trang: Phá đường dây ma túy đá lớn nhất từ trước đến nay

Ông Lê Đức Vinh, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa (áo trắng) đã đến động viên và thưởng nóng cho các cán bộ, chiến sĩ đã triệt phá thành công chuyên án.

Đầu tháng 3/2018, bằng nguồn tin của quần chúng nhân dân cung cấp về một nhóm đối tượng trên địa bàn có biểu hiện nghi vấn liên quan đến ma túy đá.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát thuộc Đội CSĐT tội phạm về ma túy xác định đối tượng Lê Thành Phúc (33 tuổi, trú tại phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang) cấu kết với Lê Đại Luật (33 tuổi, trú tại phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang) cùng một số đối tượng tổ chức các hoạt động tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy tổng hợp, phân phối cho nhiều người nghiện trên địa bàn sử dụng.

Đến khoảng 22h ngày 11/3, phát hiện đối tượng Luật có biểu hiện tàng trữ ma túy và được lãnh đạo Ban chuyên án phát lệnh phá án, mũi trinh sát đã bất ngờ đột kích căn nhà của Luật tại phường Vĩnh Nguyên. Sau hơn một giờ lục tìm, lực lượng chức năng đã tìm được 3 túi ma túy đá được đối tượng này cất giấu trong căn nhà.

Từ lời khai của Luật, khoảng 5h30 ngày 12/3, mũi trinh sát phát hiện đối tượng Phúc nhiều khả năng đi giao hàng cho người nghiện nên bí mật bám theo. Ngay khi đối tượng đi đến đoạn giao nhau giữa đường Phú Xương với đường 2-4, TP Nha Trang, mũi trinh sát đã ập đến bắt gọn. Kiểm tra trong người Phúc, lực lượng công an thu giữ 3 túi ma túy đá với tổng trọng lượng 1,2 kg.

Theo lãnh đạo Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Nha Trang, ma túy đá là chất gây nghiện hết sức nguy hại, khi sử dụng người nghiện sẽ có ảo giác dẫn đến những hành vi bạo lực, không kiểm soát được bản thân và có thể gây ra những vụ việc nguy hại cho bản thân và cộng đồng.

Hiện nay, Công an TP Nha Trang đã hoàn tất hồ sơ, bàn giao cho Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Khánh Hòa điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nha Trang: Phá đường dây ma túy đá lớn nhất từ trước đến nay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO