Nhà xe 'lén' chở 10 khách chưa có giấy xét nghiệm ra khỏi Hà Nội

Lê Khánh 03/10/2021 12:29

Vào khoảng 22h tối 2/10, tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT đường bộ số 6 đã phát hiện và xử lý xe khách chở 10 người không xuất trình được giấy xét nghiệm âm tính Covid-19 ra khỏi TP Hà Nội.

Nghi vấn, phát hiện 10 người đi từ hầm đi bộ lên xe khách BKS 29B - 600.06 đang dừng đỗ ở lề đường vào khoảng 22 giờ tối 2/10, Đội CSGT đường bộ số 6 thuộc Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội khi đang làm nhiệm vụ đảm bảo giao thông trên tuyến Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng, đã tiến hành kiểm tra, xử lý.

Lái xe, điều khiển xe là Trần Văn Du, 44 tuổi trú tại Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Tại thời điểm kiểm tra, trên chiếc xe giường nằm đang có 10 hành khách, họ cho hay đã đặt xe của Công ty dịch vụ du lịch giường nằm cao cấp Trần Anh để đi từ TP ra các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh.

Đáng nói, cả 10 hành khách đều không xuất trình được giấy xét nghiệm âm tính Covid-19.

Lực lượng chức năng cho biết, đối với các lỗi vi phạm về trật tự ATGT và vi phạm quy định phòng, chống dịch, lái xe sẽ bị xử phạt số tiền lên tới gần 30 triệu đồng.

Hành khách trên xe đều không có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Trong thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh dù đã được kiểm soát cơ bản nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro, việc các nhà xe vận chuyển hành khách “chui” sẽ làm gia tăng nguy cơ lây nhiễm dịch cho cộng đồng.

Sau khi nhận chỉ đạo trực tiếp từ lãnh đạo Phòng CSGT và chỉ huy Đội CSGT số 6, tổ công tác đã tiến hành bàn giao người điều khiển, phương tiện cùng toàn bộ hành khách trên xe về Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy để tiếp tục điều tra xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà xe 'lén' chở 10 khách chưa có giấy xét nghiệm ra khỏi Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO