Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mang câu chuyện truyền cảm hứng đến 'Nhà vô địch'

Mai Phương 19/12/2021 11:12

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã mang đến Nhà vô địch - The Champion câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình không bỏ cuộc, bật khóc vì đã khiến cha mình tự hào.

Ca sĩ - võ sĩ Thiên Vương cảm xúc với ca khúc do chính "đối thủ" Nguyễn Văn Chung sáng tác.

Tối 18/12, tập 3 The Champion - Nhà Vô Địch chào đón cặp võ sĩ Thiên Vương và Nguyễn Văn Chung. Đặc biệt, ca sĩ Thiên Vương hát ca khúc mở màn Cánh đại bàng cho chính nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác. Đây là bài hát nói về lời dạy của người Cha dành cho con trai của mình: cứ dũng cảm vươn tới ước mơ của mình, đừng sợ khó khăn, đừng sợ vấp ngã. Mỗi vết thương là một niềm tự hào, mỗi vết thương là một tấm huân chương cho sự kiên trì và mạnh mẽ của người đàn ông. Đại bàng phải bay ở trên cao, kiêu hãnh và tự do!

Cha của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung xuất hiện tại chương trình để động viên con trai.

Tại Nhà Vô Địch, cha của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung xuất hiện để ủng hộ, động viên con trai. Ông xúc động khi chứng kiến nam nhạc sĩ mạnh mẽ lên thi đấu trên võ đài Nhà Vô Địch. Chia sẻ với chương trình, việc tham gia The Champion, Nguyễn Văn Chung mong muốn chứng minh cho cha mình thấy con trai ông sẽ không bỏ cuộc trong mọi hành trình.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung xúc động khi đúng trên sàn đấu.

Nam nhạc sĩ Nhật ký của mẹ bật khóc khi kể về câu chuyện nhiều năm trước - một cậu bé từng bỏ cuộc khi tham gia một cuộc thi về thể thao. Và nay, khi đã trưởng thành, nhìn lại hành trình đã qua và sắp tới, anh muốn gửi thông điệp vượt qua bản thân, sẽ cố gắng không bỏ cuộc trong mọi tình huống.

Mỗi nghệ sĩ đến với The Champion - Nhà Vô Địch đều có câu chuyện riêng của mình. Đối với ca sĩ Thiên Vương, việc thi đấu đối kháng đầy mạnh mẽ như ở The Champion nhà đều anh chưa từng nghĩ đến. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dài đắn đo, anh quyết định nhận lời tham gia chương trình để vượt qua nỗi sợ và giới hạn của bản thân. Với việc có nhiều năm học võ, nam ca sĩ sẽ chiến đấu hết mình trước đối thủ Nguyễn Văn Chung để gửi đến khán giả trận đấu mãn nhãn nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mang câu chuyện truyền cảm hứng đến 'Nhà vô địch'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO