Nhận 290 triệu đồng chuyển khoản nhầm, thanh niên vội báo Công an

Đình Minh 05/01/2023 07:25

Sau khi tài khoản ngân hàng báo về vừa nhận được 290 triệu đồng từ một tài khoản ‘lạ’ chuyển đến, nam thanh niên 26 tuổi ở Ninh Bình đã vội báo Công an, qua đó tìm được người chuyển nhầm.

Sáng 5/1, tin từ UBND xã Sơn Hà (huyện Nho Quan, Ninh Bình) cho biết, lực lượng Công an cùng người dân trong xã vừa bàn giao số tiền chuyển khoản nhầm cho người bị mất.

Sau khi báo Công an, anh Tuấn đã tìm được người chuyển khoản nhầm 290 triệu đồng.

Cụ thể, vào chiều 31/12, chị Trần Thị Vẻ (trú tại tỉnh Thái Bình) có chuyển nhầm vào số tài khoản của bạn Bùi Tuấn Anh (26 tuổi, trú thôn Trung Thanh, xã Sơn Hà) số tiền 290 Triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được số tiền không rõ nguồn gốc, anh Tuấn đã báo lên Công an xã Sơn Hà để trả lại cho người chuyển nhầm. Qua xác minh, Công an xác định người chuyển khoản nhầm là chị Vẻ.

Sau khi liên hệ với người bị mất tiền, chiều ngày 3/1, tại trụ sở Công an xã Sơn Hà, anh Tuấn đã hoàn thành các thủ tục để trả lại số tiền trên cho chị Vẻ.

Chị Vẻ cho biết, nguyên nhân chuyển khoản nhầm là do gấp rút chuyển tiền lên cho người nhà thực hiện phẫu thuật cho mẹ ở trên Hà Nội. Do thao tác sai nên chị đã chuyển nhầm số tiền trên.

Tại buổi làm việc, chị Vẻ bày tỏ sự cám ơn khi anh Tuấn và lực lượng Công an xã đã giúp mình nhận lại số tiền bị mất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhận 290 triệu đồng chuyển khoản nhầm, thanh niên vội báo Công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO