Nhận nhiệm vụ thả tym trên mạng, người phụ nữ mất ngay tiền tỷ

Đình Minh 29/11/2022 20:01

Thực hiện nhiệm vụ thả tym trên ứng dụng Zing MP3 để tăng tương tác, người phụ nữ 33 tuổi ở Thanh Hóa đã bị lừa với tổng số tiền 1,1 tỷ đồng.

Ngày 29/11, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ việc người phụ nữ ở huyện Hoằng Hóa bị lừa đảo 1,1 tỷ đồng khi làm nhiệm vụ trên ứng dụng Zing MP3.

Trước đó, chị N.Th.T. (33 tuổi, trú huyện Hoằng Hóa) có trình báo về việc bị dụ dỗ làm nhiệm vụ thả tim trên Zing MP3 để tăng tương tác.

Cụ thể, với mỗi lần thả tym cho một bài hát được yêu cầu, chị T. nhận được 10.000đ, cứ 5 lần thả tym liên tục, chị T. nhận được 50.000đ chuyển trực tiếp vào tài khoản.

Sau vài lần nhận được tiền thật, chị T. cảm thấy công việc nhẹ nhàng, lương cao nên đã nghe theo lời dụ dỗ làm nhiệm vụ đặc biệt trên trang web hi1555.com với tham vọng nhận được mức hoa hồng cũng như lợi nhuận lớn hơn.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, người lừa đảo chị T. nói rằng STK ngân hàng bị sai, nội dung chuyển khoản khi nộp tiền vào bị sai, cần chuyển thêm tiền để xác minh tài khoản ngân hàng.

Sau khi nghe lời dẫn dắt, chị T. đã liên tục chuyển tiền vào tài khoản do đối tượng yêu cầu với tổng số tiền là 1,1 tỷ đồng. Đến khi không còn khả năng vay mượn tiền nữa thì chị T mới biết mình đã trở thành “con mồi”.

Hiện vụ việc trên vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhận nhiệm vụ thả tym trên mạng, người phụ nữ mất ngay tiền tỷ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO