Nhan sắc 'bản sao' Lisa BlackPink

H.M - H.L 09/01/2021 08:08

Thật dễ dàng nhận ra ngoại hình khá giống nhau của Cẩm Đan và Lisa, từ đôi mắt to nhiều cảm xúc, chiếc mũi thanh tú cùng bờ môi dày, nũng nịu và biểu cảm gương mặt hờ hững khi tạo dáng ''cool girl''. 

Top 15 HHVN Cẩm Đan.

Cẩm Đan - tên thật là Nguyễn Thị Cẩm Đan, 19 tuổi, là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa qua. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,72 nổi bật cùng phong thái kiêu sa, đài các.

Tuy vị trí Top 15 chung cuộc đã làm một số khán giả yêu quý Cẩm Đan tỏ ra thất vọng, thậm chí nhiều Fanpage, hội nhóm Facabook đã bàn luận về điều tiếc nuối này nhưng hơn hết, cô đã có một lượng fan ''khủng'' sau khi rời khỏi cuộc thi nhan sắc Quốc gia.

Vì có ngoại hình khá nổi bật nên từ khi học cấp 2, Cẩm Đan đã tỏ ra mình là một cô bé nổi bật trong tương lai qua các shoot hình nghiệp dư chụp cùng bạn bè đồng trang lứa.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Cẩm Đan liên tục được các Nhà thiết kế nổi tiếng mời tham dự các show diễn thời trang và chụp ảnh mẫu cho các thương hiệu của họ. Ngoài ra cô cũng liên tục xuất hiện trên các thảm đỏ các sự kiện lớn nhỏ tại TP HCM với vai trò khách mời đặc biệt.

Thật dễ dàng nhận ra ngoại hình khá giống nhau của Cẩm Đan và Lisa, từ đôi mắt to nhiều cảm xúc, chiếc mũi thanh tú cùng bờ môi dày, nũng nịu và biểu cảm gương mặt hờ hững khi tạo dáng ''cool girl''.

Rapper của nhóm nhạc BlackPink - Lisa.

Lisa - Pranpriya Manoban là một ca sĩ tài năng 24 tuổi, gốc Thái Lan. Năm 2011 cô gia nhập YG Entertainment sau khi vượt qua 4.000 hồ sơ và trở thành thực tập sinh trong 5 năm và trở thành 1 trong 4 thành viên của nhóm nhạc nữ BlackPink đình đám vào năm 2016.

Là một ca sĩ tài năng với vũ đạo cực tốt do xuất thân là một dancer, ngoại hình xinh đẹp với nét lai giữa Âu Á, Lisa luôn được người hâm mộ yêu quý hơn các thành viên khác của BlackPink vì nét ngây thơ nhưng cũng rất chững chạc trong giao tiếp.

Thậm chí cả Justin Bieber, Dương Thừa Lâm... và nhiều sao Quốc tế khác cũng phát cuồng vì cô nàng khi họ thể hiện lòng yêu mến bằng những lời khen ngợi và sẵn sàng bấm nút follow các trang cá nhân của Lisa trên mạng xã hội.

Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, phong cách trình diễn dễ thương, chất lừ với các màn rap, nhấn nhá trên sân khấu, rất dễ dàng nhận ra sự khác biệt của Lisa với các thành viên còn lại của BlackPink.

Cẩm Đan (phải) và Lisa (trái).
Đường nét thanh tú của cả 2 cô nàng giống nhau đến kỳ lạ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc 'bản sao' Lisa BlackPink

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO