Nhan sắc của người mẫu 28 tuổi bị chồng cũ sát hại

Thảo Vy 26/02/2023 10:15

Người mẫu Abby Choi (28 tuổi) là gương mặt nổi bật trong giới thời trang ở Hong Kong khi sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Abby Choi mất tích vào ngày 21/2. Sau đó cảnh sát Hong Kong đã tìm thấy thi thể không nguyên vẹn của cô. Hung thủ sau khi giết Abby Choi đã phân xác của nạn nhân và giấu trong tủ lạnh.
Cái chết của nữ người mẫu liên quan trực tiếp đến việc tranh chấp tiền bạc giữa cô và gia đình chồng cũ Alex Kwong. Cơ quan chức năng nhận định gia đình chồng cũ muốn sở hữu tài sản hơn 100 triệu đô la Hong Kong (hơn 300 tỷ đồng) của nữ người mẫu.
Dù Abby Choi đã tái hôn và có 2 con với chồng mới là Chris nhưng theo nhiều nguồn tin, chồng cũ của cô là người "ham ăn, biếng làm", sống phụ thuộc vào vợ cũ.
Cựu người mẫu năm nay 28 tuổi, xuất thân trong gia đình giàu có. Cô là người mẫu, KOL có tiếng trong lĩnh vực thời trang ở Hong Kong.
Trước khi mất, cô còn dự lễ ra mắt Thiên Long Bát Bộ: Kiều Phong truyện, chụp hình cùng nam chính Chân Tử Đan.
Người đẹp gây ấn tượng với nhan sắc trong trẻo, phong thái sang chảnh.
Abby Choi xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí danh tiếng như Vogue, L'Officiel Monaco,… Truyền thông nước ngoài cũng dành nhiều lời khen ngợi "có cánh" cho nữ người mẫu, thậm chí còn gọi cô là gương mặt hàng đầu trong giới thời trang Hong Kong.
Vẻ đẹp của người đẹp 28 tuổi thuần khiết hơn hẳn so với độ tuổi của cô. Đặc biệt, mẫu nữ đại diện cho những cô gái biết cách chăm sóc bản thân và yêu sắc vóc của chính mình.
Năm 2016, Abby Choi kết hôn với con trai nhà sáng lập chuỗi nhà hàng TamJai Yunnan Mixian, Tam Chuk-Kwan. Chồng cô được mệnh danh là "thái tử" quyền lực ngành ẩm thực. Trước đó, cô từng trải qua một cuộc hôn nhân với người chồng cũ có tên Alex Kwong.
Mặc dù đã có hai con chung với tình mới nhưng Abby Choi vẫn chu cấp cho chồng cũ, mua nhà cho cả nhà chồng cũ ở.

Người mẫu Abby Choi năm nay 28 tuổi, cô là người mẫu danh tiếng tại Hong Kong. Cô từng hoạt động với vai trò người mẫu và hiện làm việc trong ngành thời trang. Abby Choi được mệnh danh là "biểu tượng thời trang của Hong Kong" và thường xuyên được mời tham gia một số sự kiện giải trí đình đám.

Abby Choi mất tích vào ngày 21/2. Sau đó cảnh sát Hong Kong đã tìm thấy thi thể không nguyên vẹn của cô. Hung thủ sau khi giết Abby Choi đã phân xác của nạn nhân và giấu trong tủ lạnh.

Cái chết của nữ người mẫu liên quan trực tiếp đến việc tranh chấp tiền bạc giữa cô và gia đình chồng cũ Alex Kwong (40 tuổi). Cơ quan chức năng nhận định gia đình chồng cũ muốn sở hữu tài sản hơn 100 triệu đô la Hong Kong (hơn 300 tỷ đồng) của nữ người mẫu.

Ngày 25/2, HK01 đưa tin cảnh sát Hong Kong thông báo đã bắt giữ được Alex Kwong - chồng cũ Abby Choi sau hơn 6 tiếng phát lệnh truy nã toàn đặc khu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc của người mẫu 28 tuổi bị chồng cũ sát hại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO