Nhan sắc gây thương nhớ của Anh Đào - nữ chính 'Lối về miền hoa'

Hoàng Vân 13/02/2022 09:00

Đảm nhận vai nữ chính trong phim “Lối về miền hoa”, Anh Đào gây thương nhớ nhờ diễn xuất tự nhiên, nhan sắc ngọt ngào và gu thời trang đa dạng.

Trong phim "Lối về miền hoa", Nguyễn Anh Đào đảm nhận vai Thanh, một cô gái có tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ, bộc trực.
Bị bố mẹ giục lấy chồng, Thanh xác định yêu đương nghiêm túc, tính chuyện tương lai với Thắng (Huy Bách). Không ngờ, Thắng chỉ lợi dụng Thanh, còn ngang nhiên tán tỉnh cô gái khác trong làng và bị Thanh bắt gặp.
Ngay khi những tập đầu bộ phim "Lối về miền hoa" vừa lên sóng, Anh Đào đã gây ấn tượng nhờ lối diễn xuất tự nhiên, nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào.
Anh Đào khiến nhiều khán giả trầm trồ vì sở hữu gương mặt xinh xắn với những đường nét thanh tú toát lên sự dịu dàng, ngọt ngào song không kém phần nữ tính.
Khác hẳn cô gái giản dị trên phim, ngoài đời Anh Đào có gu thời trang trẻ trung, hiện đại. Diễn viên sở hữu chiều cao 1m66 cùng gương mặt khả ái, nhỏ nhắn.
Được biết, Anh Đào sinh năm 1996, từng theo học Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Cô hiện công tác tại Sân khấu Lệ Ngọc.
Trò chuyện với PV Đại Đoàn Kết Online, Anh Đào cho biết, đây là lần đầu cô đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình phát sóng khung giờ vàng. Chính vì vậy, bản thân nữ diễn viên có chút bồi hồi và lo lắng.
Để hóa thân thành Thanh, Anh Đào dành nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản. Nữ diễn viên chia sẻ, bản thân khá bất ngờ và bỡ ngỡ khi nhận vai. "Cũng không biết bắt đầu từ đâu, phải chuẩn bị những gì, vì thực sự mình chưa có kinh nghiệm trong việc này. Cho nên mình chỉ nghĩ đơn giản đó là đọc kỹ kịch bản, nghiên cứu vai diễn để khi làm việc không bị mất nhiều thời gian", Anh Đào giãi bày.
Anh Đào không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.
Tên tuổi của nữ chính Anh Đào, một gương mặt chỉ xuất hiện ở các vai phụ được khán giả "soi" lại và dành cho cô những lời khen "có cánh".
Là một gương mặt mới đầy tiềm năng của vũ trụ VTV, Anh Đào là cái tên hứa hẹn sẽ thay thế dàn diễn viên gạo cội trong tương lai.

Trong dàn diễn viên chính của bộ phim đề tài thanh xuân, Thanh (Anh Đào) nổi bật là cô gái cá tính, mạnh mẽ, có phần ngỗ ngược, "mạnh mồm" nhưng lại luôn sống tốt và giàu cảm xúc bên trong.

Trong "Lối về miền hoa", bên cạnh Thanh, tuổi trẻ của các nhân vật sẽ được khai thác với nhiều gia vị. Từ vị ngọt ngào, cay đắng, vị của sự bồng bột, của nuối tiếc, vị của tình yêu đầu tựa mật đến vị của sự thất bại mà chẳng sờn lòng và vị điên cuồng mà phấn chấn…

"Lối về miền hoa" quy tụ dàn diễn viên trẻ, nhiều gương mặt mới khai thác đời sống nông thôn hứa hẹn sẽ là một món ăn lạ vị làm đa dạng sắc màu cho các bộ phim ở khung giờ vàng hiện nay.

“Lối về miền hoa” có độ dài dự kiến 24 tập, sẽ phát sóng vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 trên VTV3 thế sóng phim “Thương ngày nắng về”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc gây thương nhớ của Anh Đào - nữ chính 'Lối về miền hoa'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO