Nhan sắc người đẹp tóc xù với hai bàn tay 8 ngón dự thi Miss Universe Vietnam 2022

Thảo Vy 07/05/2022 13:51

Hoàng Như Mỹ - người đẹp có mái tóc xù và bàn tay 8 ngón gây chú ý khi xuất hiện với câu chuyện khác biệt tại Miss Universe Việt Nam 2022.

Cùng với Nam Em, rich kid Thảo Nhi Lê, Ngọc Châu, Ngọc Mint... thí sinh Hoàng Như Mỹ là một trong những cái tên gây chú ý tại Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Hoàng Như Mỹ, 25 tuổi, mang SBD 320, đến từ Lâm Đồng, tốt nghiệp Cử nhân Luật Kinh tế tại Đại học Ngoại ngữ và Tin học TP HCM. Cô hiện đang theo học tại Học viện tư pháp TP HCM.
Hoàng Như Mỹ được biết đến nhiều hơn từ khi tham gia cuộc thi The Face Vietnam 2018, cô gây chú ý khi xuất hiện với câu chuyện khác biệt. Thời điểm đó, Như Mỹ tiết lộ cô bị bỏng ở một phần cằm, tay và mất đi hoàn toàn 2 ngón tay ở bàn tay phải. Kể từ đó trở đi, Hoàng Như Mỹ phải sống với 2 bàn tay chỉ còn 8 ngón.
Đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Như Mỹ gây sốc khi xuất hiện với mái tóc bông xù. Như Mỹ cho hay cô thừa hưởng mái tóc xoăn tự nhiên từ bố. Trước đây, thí sinh không tự tin nên duỗi thẳng. Đến với chương trình cô giữ tóc nguyên bản để được là chính mình.
Đến với Miss Universe Việt Nam 2022, Hoàng Như Mỹ cho biết cô mong muốn lan toả điều tích cực chứ không phải đến để tìm sự thương hại của một ai khác.
Vừa qua, Hoàng Như Mỹ là một trong 10 gương mặt đầu tiên lọt vào Top 70 thí sinh tham gia vòng ghi hình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Ngoài đời, Như Mỹ thường xuyên chuộng diện những bộ trang phục ôm sát khoe khéo vòng eo thon gọn và đường cong tuyệt mỹ.
Như Mỹ có số đo hình thể cân đối, ba vòng lần lượt là 82,5-61-92,5 cm. Cô tập gym, đạp xe, bơi lội, chạy bộ để giữ dáng.
Không chỉ có đôi bàn tay đặc biệt, Hoàng Như Mỹ còn sở hữu mái tóc xoăn đặc trưng, nụ cười tươi tắn và thần thái luôn tràn đầy năng lượng.
Thi sắc đẹp ở tuổi 25, Như Mỹ nói cảm thấy bản thân đủ trải nghiệm, chín chắn. Như Mỹ đặt mục tiêu sẽ giành vương miện khi đến với Miss Universe Việt Nam 2022.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc người đẹp tóc xù với hai bàn tay 8 ngón dự thi Miss Universe Vietnam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO