Nhan sắc nữ hoàng trượt băng nghệ thuật 'đốn tim' người hâm mộ

Bùi PHúc (tổng hợp) 02/03/2021 19:20

Elizaveta Tuktamysheva, nữ hoàng trong làng trượt băng nghệ thuật ở Nga đã đốn tim người hâm mộ với những bức hình gợi cảm.

Elizaveta Tuktamysheva giành chức vô địch Trượt băng nghệ thuật Cúp quốc gia Nga để tham dự Giải vô địch thế giới tại Thụy Điển.

Elizaveta Tuktamysheva - người được phong tặng danh hiệu nữ hoàng trong làng trượt băng nghệ thuật ở Nga, đã đánh bại đương kim huy chương vàng châu Âu Alena Kostornaia tại trận chung kết Trượt băng nghệ thuật Cúp quốc gia Nga ở Moscow cách đây ít ngày.

Chiến thắng này giúp Tuktamysheva giành suất duy nhất còn lại trong đội tuyển Nga để tham dự Giái vô địch trượt băng nghệ thuật thế giới 2021 được tổ chức tại Thụy Điển từ ngày 22 đến 28/3 tới đây.

Tuktamysheva năm nay 24 tuổi, từng tham dự Giải vô địch thế giới vào năm 2015 và phải mất 6 năm cô mới được trở lại sân chơi lớn nhất hành tinh ở môn thể thao này.

Nói về sự trở lại được mong đợi từ lâu của mình, Tuktamysheva cho biết cô cảm thấy "ngập tràn hạnh phúc" và tập trung nhiều vào việc cố gắng có màn trình diễn tốt nhất chứ không đặt mục tiêu phải giành huy chương.

"Tôi không tham vọng sẽ giành huy chương, nhưng sẽ chuẩn bị đầy đủ cho cuộc thi và thể hiện màn trình diễn của mình thật tốt trên đấu trường quốc tế", Tuktamysheva nói.

Tuktamysheva nhận nhiều lời khen ngợi khi chụp ảnh gợi cảm trên tạp chí Maxim

Trước khi giành chức vô địch ở Cúp quốc gia Nga, tuần trước, Tuktamysheva cũng gây sốc đối với người hâm mộ khi đồng ý chụp ảnh ngực trần cho tạp chí Maxim.

Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật Nga đã chia sẻ hình ảnh gợi cảm của mình trên Instagram cá nhân, thu hút nhiều bình luận khen ngợi từ người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc nữ hoàng trượt băng nghệ thuật 'đốn tim' người hâm mộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO