Nhan sắc xinh đẹp nữ cung thủ 20 tuổi tham dự Olympic Tokyo

20/07/2021 09:32

Là vận động viên (VĐV) Việt Nam nhỏ tuổi nhất tham dự Olympic Tokyo 2020, Đỗ Thị Ánh Nguyệt còn gây chú ý khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 20.

Đỗ Thị Ánh Nguyệt giành tấm HCV ở nội dung cung 1 dây đồng đội nữ ngay trong lần đầu tiên tham dự SEA Games 2019 khi cô mới 18 tuổi.

Trước đó, Liên đoàn bắn cung châu Á đã dành bài viết chúc mừng Ánh Nguyệt trở thành một trong hai VĐV đại diện cho Việt Nam ở nội dung bắn cung tham dự Olympic Tokyo 2020. VĐV bắn cung còn lại là nam VĐV Nguyễn Hoàng Phi Vũ.

Ánh Nguyệt trong buổi lễ chia tay đoàn VĐV Việt Nam lên đường sang Nhật Bản tham dự Olympic Tokyo 2020 do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức tối 18/7. Nữ cung thủ cho biết bản thân không đặt nặng vấn đề thành tích, nhưng sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất trong lần đầu tham dự Thế vận hội.

Ánh Nguyệt mới chỉ gắn bó với bộ môn bắn cung được gần hai năm nhưng đã có vé đi Thế vận hội. Ít ai biết rằng trước khi chuyển sang môn bắn cung, Ánh Nguyệt bắt đầu sự nghiệp thể thao đỉnh cao là một VĐV bóng rổ.

Ở giải vô địch cung thủ xuất sắc toàn quốc năm 2020 diễn ra tại Huế, Ánh Nguyệt khẳng định tài năng khi giành tới 6 HCV để giúp đoàn Hà Nội giành giải nhất toàn đoàn. Cung thủ quê Hưng Yên cũng là VĐV duy nhất phá kỷ lục ở giải đấu này ở nội dung toàn năng (70m x 2) 1 dây nữ.

Không chỉ sở hữu những phát bắn chính xác hồng tâm, nụ cười tỏa nắng của cô gái 20 tuổi cũng dễ dàng "bắn gục" bất kỳ trái tim nào của người hâm mộ.

Ánh Nguyệt ngoài đời là một cô gái trẻ năng động và cũng rất thích chụp ảnh ở những địa điểm yêu thích của giới trẻ.

Trên trang cá nhân, Ánh Nguyệt thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của mình và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Với chiều cao 1m65, Ánh Nguyệt luôn biết cách ăn mặc để gây ấn tượng với mọi người bằng nét đẹp khỏe khoắn.

Hình ảnh ấn tượng của Ánh Nguyệt bên "vũ khí" làm nên tên tuổi của mình ở tuổi 20.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc xinh đẹp nữ cung thủ 20 tuổi tham dự Olympic Tokyo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO