Nhân viên Điện lực nhặt được của rơi trả lại cho người mất

Nguyễn Quốc 28/09/2020 18:06

Trong lúc đang làm nhiệm vụ sửa chữa lưới điện bị ảnh bởi bão số 5, anh Tuyến đã nhặt được tài sản gồm vàng và tiền mặt có giá trị nên đã chủ động trình báo công an để trả lại cho người mất.

Anh Tuyến trao trả lại số tài sản đã nhặt được cho chị Nhung.

Ngày 28/9 ông Nguyễn Đại Phúc, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên – Huế xác nhận, một nhân viên của đơn vị vừa nhặt được tài sản có giá trị và đã trả lại cho người mất.

Trước đó, vào ngày 26/9 trong lúc đi kiểm tra xử lý tồn tại sau bão số 5 tại Tạm biến áp Ngô Đồng tại thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, anh Nguyễn Xuân Tuyến, công nhân Đội Sản Xuất, Điện lực Phú Vang (thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên – Huế) đã nhặt được tài sản rất có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng gồm vàng và tiền mặt.

Sau khi nhặt được, anh Tuyến cùng với đồng nghiệp đã chủ động đi trình báo công an địa phương để tìm chủ nhân số tài sản nói trên.

Sau khi xác minh chị Trần Thị Nhung (trú tại xã Hải Tiến, thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang) chính là chủ nhân của số vàng và tiền trên, anh Tuyến đã trao lại tài sản trên cho chị Nhung.

Cầm trên tay số vàng và tiền vừa được tìm thấy, chị Nhung đã vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Tuyến và đồng nghiệp. Chị Nhung cũng cho biết, số tài sản này là công sức làm lụng vất vả của chị suốt một thời gian dài mới tiết kiệm được, không may bị đánh rơi trong lúc đi đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhân viên Điện lực nhặt được của rơi trả lại cho người mất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO