Nhân viên Hoàng Anh Gia Lai đánh dân, đập máy ảnh của CTV báo Thanh Niên?

15/04/2016 14:17

Trong khi một CTV báo Thanh Niên đang nhờ người dân chở xe máy đi tác nghiệp tại khu vực gần dự án chăn nuôi bò của Công ty cổ phần Chăn nuôi Bình Hà (thuộc Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai) tại xã Cẩm Quan (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) thì bất ngờ bị 6 thanh niên ngồi trên 3 xe máy rượt theo, chặn đường, đạp ngã xe, sau đó có một đối tượng hành hung anh Hà và phá máy ảnh của CTV.

Nhân viên Hoàng Anh Gia Lai đánh dân, đập máy ảnh của CTV báo Thanh Niên?

Anh Nguyên Dũng (CTV Báo Thanh Niên)
trình bày vụ việc với cán bộ điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên.

Sáng 15/4, Đại úy Hà Huy Hưng, Đội trưởng Đội CSHS, Công an huyện Cẩm Xuyên thông tin, đơn vị này đã xác định được đối tượng cụ thể trong nhóm bảo vệ, nhân viên của Công ty cổ phần Chăn nuôi Bình Hà đánh trọng thương anh Hà và đập phá máy ảnh của CTV Nguyên Dũng.

CTV Nguyên Dũng (đang cộng tác với văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung Bộ, Báo Thanh Niên) cho biết, sau khi nhận được phản ánh của người dân, khoảng 15h40 ngày 14/4, anh Dũng nhờ anh Bùi Đức Hà (38 tuổi, ngụ thôn 4, xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên) chở bằng xe máy vào khu vực đồi núi, gần trang trại dự án chăn nuôi bò của Công ty cổ phần Chăn nuôi Bình Hà (thuộc Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai) để quay phim, ghi hình thực trạng phân, nước tiểu, chất thải chưa qua xử lý của dự án này xả trực tiếp ra khu vực đồi núi, chảy xuống khe Vang Vang (đoạn qua xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên) như lời người dân phản ánh.

Lúc anh Dũng đang ngồi sau xe của anh Hà thì bất ngờ thấy 6 nam thanh niên ngồi trên 3 xe máy rượt theo, chặn đường và một người trong số này vừa điều khiển xe áp sát, vừa dùng chân đạp ngã xe chở anh Dũng.

Cùng lúc, người này văng tục rồi lao vào đấm, đá túi bụi và lấy đá lượm được bên lề đường đập vào người anh Hà khiến anh Hà bị chấn thương ở đầu, mặt, xịt máu mũi.

Khi anh Dũng tới can ngăn, yêu cầu dừng ngay việc đánh anh Hà lại thì người này đã giật máy ảnh (hiệu Canon) trên tay của anh Dũng ném thẳng xuống đất khiến máy ảnh hư hỏng nặng. Sau đó, đối tượng trên điều khiển xe rời khỏi hiện trường.

“Qua tìm hiểu thì tôi biết được đối tượng đánh trọng thương anh Hà và giật, ném hỏng máy ảnh của tôi và 5 người đi cùng đều là bảo vệ và nhân viên hiện đang làm việc tại dự án chăn nuôi bò của Công ty cổ phần Chăn nuôi Bình Hà”, anh Dũng nói.

Sau khi băng bó vết thương cho anh Hà, hai người đã đến trình báo sự việc với Công an xã Cẩm Quan.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra huyện Cẩm Xuyên tiếp tục điều tra làm rõ.

Hạnh Nguyên

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhân viên Hoàng Anh Gia Lai đánh dân, đập máy ảnh của CTV báo Thanh Niên?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO