Nhật Bản nhận thêm tin dữ trước trận gặp đội tuyển Việt Nam

17/10/2021 16:49

Nhật Bản tiếp tục đón nhận tin không vui về lực lượng khi tiền đạo Yuya Osako bị chấn thương, khó bình phục cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Cách đây ít ngày, HLV Moriyasu của ĐT Nhật Bản đã phải nhận tin dữ khi bộ đôi Takefusa Kubo và Ritsu Doan gặp chấn thương nặng hơn dự kiến và sẽ phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình.

Đến hôm nay, nhà cầm quân 53 tuổi lại tiếp tục phải đau đầu về tình hình lực lượng khi chân sút chủ lực Yuya Osako bị chấn thương bàn chân phải, cũng có rất ít cơ hội hồi phục cho trận đấu ĐT Nhật Bản gặp ĐT Việt Nam ngày 11/11 tới.

Yuya Osako là tiền đạo chủ lực của ĐT Nhật Bản, anh luôn được HLV Moriyasu bố trí đá chính trong những trận đấu gần đây ở vòng loại World Cup 2022. Cầu thủ này đã có được 8 bàn thắng trên chặng đường đã qua trong cuộc đua đến Qatar.

Vắng bộ ba Osako, Kubo và Ritsu Doan, HLV Moriyasu sẽ phải đau đầu tính toán nhân sự cho hàng tấn công vốn đang gặp rất nhiều vấn đề của đại diện Đông Á. Sau 4 trận đã qua ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, Nhật Bản mới ghi được 3 bàn thắng, ít hơn cả ĐT Việt Nam.

ĐT Nhật Bản hiện đang xếp thứ 4 bảng B - vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ sẽ đối đầu ĐT Việt Nam và ĐT Oman trên sân khách trong 2 trận đấu tháng 11. Đây là những trận đấu mà Nhật Bản buộc phải thắng nếu muốn duy trì cơ hội giành vé đến vòng chung kết World Cup 2022 ở Qatar.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhật Bản nhận thêm tin dữ trước trận gặp đội tuyển Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO