Nhặt được 17 triệu đồng, 2 người đàn ông tìm người trả lại

Cẩm Kỳ 15/07/2022 14:45

Nhặt được gần 17 triệu đồng, hai người đàn ông đến Công an TP Hà Tĩnh nhờ tìm người đánh rơi.

Ngày 15/7, Công an TP Hà Tĩnh cho hay, đơn vị thay mặt hai người dân nhặt được số tiền 16,7 triệu đồng để trao trả cho chủ nhân bị đánh rơi.

Theo đó, ngày 5/7, quá trình lưu thông trên đoạn đường Phan Đình Phùng (TP Hà Tĩnh), anh Nguyễn Anh Tuấn và anh Nguyễn Văn Bằng (cùng 44 tuổi, trú tại xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh) vô tình nhặt được số tiền 16,7 triệu đồng do người nào đánh rơi.

Sau đó, hai người đàn ông đã tìm đến Công an TP Hà Tĩnh trình bày sự việc và bàn giao số tiền trên cho lực lượng chức năng với mong sớm tìm ra chủ nhân bị đánh rơi.

Anh Nguyễn Lương Đức nhận lại số tiền bị đánh rơi.

Tiếp nhận số tiền từ hai người đàn ông, lực lượng Công an TP Hà Tĩnh đã đăng tải rộng rãi thông tin tìm người đánh rơi tiền lên cổng thông tin điện tử, các trang mạng xã hội do đơn vị quản lý; đồng thời phát thông báo về các phường, xã để tìm người đánh rơi tài sản.

Ngày 14/7, anh Nguyễn Lương Đức (33 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hà Tĩnh) liên hệ với Công an TP Hà Tĩnh để thông báo có liên quan đến số tiền bị đánh rơi.

Quá trình xác minh, lực lượng công an xác định anh Đức chính là chủ nhân của số tiền trên.

“Số tiền này tôi cầm đi đóng học phí cho con. Quá trình di chuyển, do quên không kéo khoá túi xách nên đã đánh rơi lúc nào không hay. Cứ nghĩ, số tiền này không thể nào tìm lại, nhưng thật bất ngờ.

Tôi xin cảm ơn anh Tuấn, anh Bằng và cảm ơn các chiến sĩ Công an TP Hà Tĩnh”, anh Nguyễn Lương Đức xúc động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhặt được 17 triệu đồng, 2 người đàn ông tìm người trả lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO