Nhặt được 2 nhẫn vàng, nam sinh lớp 7 trả lại cho cụ bà 80 tuổi

B.Phúc (tổng hợp) 07/07/2022 08:16

Sau khi nhặt được 2 nhẫn vàng trên đường đi học thêm, nam sinh lớp 7 đã tìm người đánh rơi để trả và chủ nhân của số tài sản này là cụ bà 80 tuổi.

Em Quân trao trả nhẫn vàng cho người đánh rơi trước sự chứng kiến của công an. Nguồn: Dân Trí.

Ngày 6/7, thông tin từ Công an xã Trung Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình), đơn vị này vừa tiến hành thủ tục trao trả tài sản đánh rơi cho cụ bà 80 tuổi. Người may mắn tìm lại được tài sản là cụ Nguyễn Thị Loan, trú thôn 4, xã Trung Trạch, huyện Bố Trạch. Tài sản cụ Loan nhận lại là một nhẫn vàng 24k và một nhẫn vàng 18k có đính đá.

Hai chiếc nhẫn vàng nói trên do em là Phan Hoàng Quân (13 tuổi), học sinh lớp 7E Trường THCS Quách Xuân Kỳ nhặt được trên đường đi học thêm, đặt trong hộp nhựa hình trái tim. Sau khi nhặt được nhẫn vàng, Quân đã đến Công an xã Trung Trạch trình báo để tìm chủ sở hữu. Hành động của em Quân đã được chính quyền địa phương, công an biểu dương.

Lực lượng công an và chính quyền xã Trung Trạch sau đó đã phát đi thông báo tìm chủ nhân của 2 chiếc nhẫn. Nhận được thông tin, cụ Nguyễn Thị Loan vui mừng đến nhận lại tài sản, đồng thời gửi lời cảm ơn cậu học sinh Phan Hoàng Quân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhặt được 2 nhẫn vàng, nam sinh lớp 7 trả lại cho cụ bà 80 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO