Nhặt được 20 triệu đồng, CSGT trích xuất camera trả lại cho người mất

Nguyễn Quốc 09/04/2021 16:37

Sau khi nhặt được 20 triệu đồng trong lúc làm nhiệm vụ, các cán bộ CSGT – trật tự Công an huyện Vĩnh Linh đã nhanh chóng trích xuất camera an ninh, trả lại cho người đánh rơi.

Các cán bộ CSGT trả lại số tiền 20 triệu đồng cho ông Ngô Minh Kiệm.

Ngày 9/4, Trung tá Võ Văn Lợi, Đội phó Đội CSGT – trật tự, Công an huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) cho biết, một tổ tuần tra kiểm soát giao thông của đơn vị trong lúc làm nhiệm vụ đã nhặt được 20 triệu đồng, sau đó nhanh chóng tìm người đánh rơi để trả lại.

Trước đó, khoảng 8h30 cùng ngày, tổ tuần tra của Đội CSGT – trật tự, Công an huyện Vĩnh Linh khi đang tiến hành tuần tra tuyến nội thị tại thị trấn Hồ Xá (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị), khi đến km725 thì phát hiện xấp tiền trị giá 20 triệu đồng ở trên đường.

Ngay sau đó, các cán bộ công an đã tiến hành trích xuất camera an ninh và xác định được số tài sản trên do tài xế Ngô Minh Kiệm (51 tuổi, trú tại TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế) điều khiển xe ô tô BKS 75B-008.09 đánh rơi khi đang bốc hàng tại địa điểm trên.

Tổ tuần tra sau đó đã nhanh chóng liên hệ với ông Ngô Minh Kiệm và trao trả lại số tiền nói trên cho người đánh rơi.

Nhận được số tiền từ các cán bộ CSGT trả lại, ông Kiệm vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến các cán bộ chiến sĩ công an với nghĩa cử cao đẹp trên.

Được biết, đây là số tiền của khách hàng gửi và ông Kiệm đã đánh rơi lúc nào không hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhặt được 20 triệu đồng, CSGT trích xuất camera trả lại cho người mất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO