Nhặt được chiếc ví trên đường đi làm, người phụ nữ nhờ công an tìm người trả lại

Cẩm Kỳ 04/08/2022 06:41

Trên đường đi làm, một người phụ nữ ở xã Xuân Viên (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) nhặt được chiếc ví bên trong có 4 triệu đồng, đã tìm cách trả lại người đánh rơi.

Ngày 4/8, nguồn tin từ Công an xã Xuân Viên, đơn vị vừa phối hợp cùng chị Phan Thị Mùi (41 tuổi, trú tại thôn Mỹ Lộc, xã Xuân Viên) trao trả tài sản 4 triệu đồng cùng một số giấy tờ tuỳ thân cho một công dân trên địa bàn huyện đánh rơi.

Theo đó, ngày 3/8, chị Phan Thị Mùi trên đường đi làm, đoạn đi qua tuyến đường An-Viên-Mỹ-Thành (thuộc địa phận thôn Phúc Tuy, xã Xuân Viên) bất ngờ phát hiện một chiếc ví da màu đen của ai đánh rơi.

Mở ra kiểm tra, chị Mùi thấy bên trong có 4 triệu đồng tiền mặt cùng một số giấy tờ tuỳ thân mang tên Nguyễn Hồng Phong.

Chị Phan Thị Mùi trả lại tài sản cho chủ nhân của chiếc ví bị đánh rơi.

Ngay sau đó, chị Mùi đã đến cơ quan Công an xã Xuân Viên để trình báo và nhờ các cán bộ đơn vị này sớm tìm kiếm người đánh rơi.

Tiếp nhận thông tin, các cán bộ Công an xã Xuân Viên triển khai tìm kiếm, xác minh liên hệ với chủ nhân số tài sản trên.

Sau khi củng cố thông tin, cán bộ công an xã xác định anh Nguyễn Hồng Phong (27 tuổi, trú tại thôn 6, xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân) chính là người đã đánh rơi chiếc ví da bên trong chứa toàn bộ số tài sản trên.

Ngay trong ngày, cán bộ Công an xã Xuân Viên đã phối hợp cùng chị Mùi trao trả lại toàn bộ số tài sản 4 triệu đồng cùng giấy tờ tuỳ thân cho anh Phong.

“Khi phát hiện mất chiếc ví, tôi không nghĩ sẽ còn tìm lại được. Tôi rất cảm ơn chị Mùi cùng các đồng chí công an xã đã giúp tôi tìm thấy chiếc ví của mình”, anh Phong xúc động khi nhận lại tài sản bị đánh rơi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhặt được chiếc ví trên đường đi làm, người phụ nữ nhờ công an tìm người trả lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO