Nhặt được thẻ nhớ có ảnh ‘nhạy cảm’, nữ 9X tống tiền nạn nhân 20 triệu đồng

Tấn Thành - Chí Đại 29/04/2020 11:36

Nguyễn Thị Duyên (24 tuổi, ở Quảng Nam) nhặt được một thẻ nhớ điện thoại, phát hiện hình có ảnh nhạy cảm liền liên lạc và yêu cầu nạn nhân phải đưa số tiền 20 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán hình ảnh lên mạng.

Trưa 29/4, thượng tá Bùi Hồng Tình, Trưởng Công an huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam cho biết, CQĐT Công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Duyên (24 tuổi, trú xã Hiệp Thuận, huyện Hiệp Đức) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản".

Theo thượng tá Tình, CQĐT Công an huyện cho đối tượng Duyên tại ngoại nhưng ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú, vì đối tượng Duyên đang nuôi con nhỏ.

Trước đó, vào thời gian đầu tháng 4/2020, Duyên có nhặt được một thẻ nhớ điện thoại của chị Th. (trú xã Hiệp Thuận) và mở ra thì phát hiện hình ảnh nhạy cảm của chị này.

Do biết chị Th. từ trước nên Duyên lập một tài khoản Facebook có tên “Nguyên Nguyễn” rồi liên lạc và yêu cầu nạn nhân phải đưa số tiền 20 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán hình ảnh trên.

Duyên thống nhất với nạn nhân địa điểm giao tiền là một quán cà phê trên địa bàn xã Hiệp Thuận, sau khi nhận tiền sẽ xóa hình ảnh. Trong lúc đang thực hiện giao dịch nhận tiền của chị Th. thì Duyên bị Công an huyện Hiệp Đức bắt quả tang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhặt được thẻ nhớ có ảnh ‘nhạy cảm’, nữ 9X tống tiền nạn nhân 20 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO