Nhặt được ví tiền, tổ tuần tra CSGT trao tận tay người đánh rơi

Cẩm Kỳ 28/07/2022 06:44

Trong lúc tuần tra kiểm soát, lực lượng CSGT Công an thị xã Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) nhặt được một chiếc ví có chứa nhiều tài sản và giấy tờ quan trọng. Cán bộ đơn vị này tìm cách liên hệ và trao trả cho người đánh rơi.

Ngày 28/7, thông tin từ Công an thị xã Kỳ Anh, đơn vị này vừa tiến hành bàn giao chiếc ví bên trong có nhiều tài sản và giấy tờ tuỳ thân cho một người dân đến từ Lạng Sơn khi đi qua địa bàn thị xã Kỳ Anh bị đánh rơi.

Theo đó, khoảng 17h ngày 27/7, trong lúc tuần tra kiểm soát tại đường Lê Hồng Phong (phường Kỳ Thịnh, thị xã Kỳ Anh), tổ tuần tra giao thông phát hiện một chiếc ví màu xanh rơi bên đường.

Kiểm tra bên trong, tổ tuần tra phát hiện một chiếc điện thoại Iphone 6, một số giấy tờ tuỳ thân mang tên Lý Văn Biển cùng 16 triệu đồng tiền mặt.

Tổ tuần tra CSGT thị xã Kỳ Anh trao trả ví tiền cho anh Lý Văn Biển.

Sau khi nhặt được số tài sản trên, Thượng uý Hoàng Minh Dũng, cán bộ CSGT Công an thị xã Kỳ Anh đã tìm cách liên hệ với người đánh rơi tài sản để xác minh và tiến hành trao trả.

Sau khi đối chứng các thông tin liên quan, tổ tuần tra đã xác định chủ nhân của toàn bộ số tài sản trên là của anh Lý Văn Biển (30 tuổi, trú tại xã Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn).

Được biết, trong quá trình di chuyển từ Quảng Bình ra Hà Nội, khi đến địa bàn huyện Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh), anh Lý Văn Biển phát hiện tài sản cá nhân đã bị rơi.

Trong lúc đang cố gắng quay lại tìm kiếm, bất ngờ anh Biển nhận được điện thoại của Thượng uý Hoàng Minh Dũng để xác minh về số tài sản bị rơi.

“Tôi xin cảm ơn tập thể Công an thị xã Kỳ Anh và tổ tuần tra CSGT đã giúp tôi tìm lại được tài sản của mình. Nếu không có các anh, chắc tôi sẽ rất khó khăn trong quá trình di chuyển về quê”, anh Biển xúc động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhặt được ví tiền, tổ tuần tra CSGT trao tận tay người đánh rơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO