Nhậu say, người phụ nữ ra đường cầm dép đánh vào mặt Công an

Đình Minh 22/09/2022 19:20

Sau khi uống rượu tại nhà chị gái, Đàm Thị Mai ở Thanh Hóa đã điều khiển xe máy tham gia giao thông. Khi bị yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính, Mai không những không chấp hành mà còn xúc phạm, dùng dép đánh vào mặt Công an.

Ngày 22/9, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Đàm Thị Mai (42 tuổi, trú phố Phan Bội Châu 4, phường Tân Sơn, TP Thanh Hoá) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Đàm Thị Mai nhận thức đươc vi phạm sau khi bị dẫn về trụ sở cơ quan điều tra.

Cụ thể, trong tối 20/9, tổ 282 của Công an tỉnh đang tuần tra trên tuyến Ql 47 (đoạn qua địa bàn Quảng Hưng) thì phát hiện Mai điều khiển xe máy BKS: 36B6- 8846 chở theo một người khác không đội mũ bảo hiểm và có dấu hiệu sử dụng rượu bia.

Tiến hành dừng xe để kiểm tra hành chính thì Mai không chấp hành mà còn chửi bới, thách thức tổ tuần tra. Nghiêm trọng hơn, Mai còn dùng dép đánh vào mặt và giật mũ bảo hiểm của tổ 282.

Khi kiểm tra, Mai đươc xác định nồng độ cồn 0,600mg/l.

Mai thừa nhận, đã đến nhà chị gái chơi và có uống rượu bia nhưng vẫn tham gia giao thông. Do có men rượu trong người nên Mai đã không kiểm soát được hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhậu say, người phụ nữ ra đường cầm dép đánh vào mặt Công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO