Nhậu trong thời gian cách ly, 2 Phó GĐ Sở GTVT bị kỷ luật cảnh cáo

23/07/2020 13:50

Liên quan đến vụ 2 Phó giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Bạc Liêu vi phạm cách ly xã hội, ngày 23/7, một nguồn tin cho hay, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bạc Liêu vừa kỷ luật đối với 2 cán bộ này.

Theo đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bạc Liêu có quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Lương Phương Đông, Phó Giám đốc phụ trách Sở GTVT tỉnh Bạc Liêu và ông Bùi Hồng Kỳ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Bạc Liêu.

Ông Lương Phương Đông và ông Bùi Hồng Kỳ được xác định đã thiếu gương mẫu, không chấp hành nghiêm chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Ban thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bạc Liêu về việc cách ly toàn xã hội và việc không sử dụng rượu, bia trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa của ngày làm việc.

Vi phạm của ông Đông và Kỳ làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức Đảng, đơn vị và cá nhân của 2 ông.

Trước đó, ông Lương Phương Đông, ông Bùi Hồng Kỳ và một số cán bộ khác bị phát hiện đang uống rượu bia bên trong phòng phía sau trụ sở Sở GTVT tỉnh Bạc Liêu vào khoảng 10h30 ngày 1/4.

Việc này được cho là đã vi phạm chỉ thị của Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vào thời điểm đó.

Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Tỉnh ủy Bạc Liêu đã yêu cầu Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhậu trong thời gian cách ly, 2 Phó GĐ Sở GTVT bị kỷ luật cảnh cáo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO