Nhiều cơ hội mới ở hội sách online

Đoàn Xá 18/04/2020 07:02

Kéo dài một tuần lễ từ ngày mai 19/4 đến ngày 25/4, lần đầu tiên trong lịch sử hội sách quốc gia online trực tuyến với hàng chục ngàn đầu sách sẽ được giới thiệu tới độc giả.

Dù dịch bệnh Covid-19 đang phức tạp nhưng nhiều người đánh giá, đây chính là cơ hội lớn của ngành xuất bản. Bởi việc quảng bá, bán hàng (sách) qua mạng online từ trước tới nay chưa được quan tâm đúng mức so với tiềm năng thực sự của nó.

Đại diện NXB Tổng hợp TP HCM cho biết, đơn vị này đã có sự chuẩn bị chu đáo cho hội sách online sắp tới. Cụ thể, NXB này sẽ giới thiệu hơn 100 tựa sách trong hội online. Từ sách văn hoá - xã hội, lịch sử, văn học, kỹ năng, ngoại ngữ… nhằm phục vụ nhiều đối tượng độc giả khác nhau. Song song với đó, NXB cũng dành nhiều ưu đãi, chiết khấu tiền mua sách cho độc giả.

Dự kiến có khoảng gần 10.000 đầu sách sẽ được giới thiệu ở hội sách online lần này. Bên cạnh đó, độc giả cũng sẽ được gặp gỡ trực tuyến, giao lưu với nhiều nhà văn, người nổi tiếng viết sách thông qua các ứng dụng trên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều cơ hội mới ở hội sách online

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO