Nhiều cửa hàng kinh doanh xăng dầu miền Tây lại tiếp tục 'hết xăng'

Thành Nhân 20/02/2022 22:07

Có 3 cửa hàng kinh doanh xăng dầu ở An Giang vẫn đóng cửa. Tại Hậu Giang, một số cửa hàng kinh doanh xăng dầu treo biển "hết xăng".

Theo ghi nhận của Báo Đại Đoàn Kết Online, trong sáng 20/2 trên địa bàn tỉnh An Giang, cửa hàng xăng dầu Mỹ Hoà 5 (xã An Hoà, huyện Châu Thành) và cửa hàng xăng dầu Thành Nam (xã Phú Hữu, huyện An Phú) đóng cửa không hoạt động.

Trong khi đó, cửa hàng xăng dầu Hoà Bình Mỹ Duyên (xã Phú Hữu, huyện An Phú) đóng cửa, treo biển “trong nhà có việc, tạm nghỉ 2 ngày, thứ 2 bán lại bình thường”. Trong vai người đi mua xăng khi đến các cửa hàng mặc dù đã gọi nhiều lần nhưng không có ai ra bán hàng.

Các cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên địa bàn An Giang đóng cửa trong sáng ngày 20/2/2022.

Còn tại Hậu Giang, ngày 20/2, cửa hàng xăng dầu số 12 (Chi nhánh công ty cổ phần xây dựng đầu tư Đại Phát) tại xã Trường Long A, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang treo biển “hết xăng”, “trụ hư”. Cửa hàng mở cửa nhưng chỉ bán dầu, không bán xăng.

“Xăng hết từ ngày 23/1. Cửa hàng trưởng đã báo lại công ty liên hệ đến thương nhân cung cấp hàng nhưng không có hàng do mặt hàng đang khan hiếm”, ông N.T.N. (nhân viên của hàng) thông tin.

Khoảng 18h ngày 20/2/2022, ghi nhận tại cửa hàng xăng dầu Thịnh Hòa 01 (do công ty CP TM Dầu khí Nam Sông Hậu nhượng quyền bán lẻ) để bảng hết xăng.
Tại huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang, ghi nhận khoảng 12h30, ghi nhận thực tế cửa hàng xăng dầu số 12 để biển hết xăng và bảng trụ hư.

Qua kiểm tra của đội quản lý thị trường số 2 (Cục quản lý thị trường Hậu Giang) thì cửa hàng không còn xăng trong bồn. Đến khoảng 18h cùng ngày, cửa hàng xăng dầu Thịnh Hoà 01 (Công ty Cổ phần thương mại đầu tư dầu khí Nam Sông Hậu nhượng quyền bán lẻ) tại thị trấn Một Ngàn để bảng “hết xăng”. Nhân viên cửa hàng xăng dầu này cho biết, cửa hàng vừa hết xăng từ khoảng 17h. Trước đó, cửa hàng vẫn hoạt động bình thường.

Theo báo cáo của Cục Quản lý thị trường Hậu Giang, trong ngày 20/2, tại TP Ngã Bảy (Hậu Giang) có 5 cửa hàng xăng dầu ngừng bán hàng với lý do “cúp điện”. Lực lượng quản lý thị trường đã yêu cầu các cửa hàng ký cam kết hoạt động khi có điện. Ngoài ra, khi lực lượng kiểm tra các cây xăng trên địa bàn không phát hiện hành vi găm hàng, đầu cơ.

Liên quan đến các cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh An Giang đóng cửa, Trao đổi với Báo Đại Đoàn Kết Online, ông Huỳnh Ngọc Hồ, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Quản lý thị trường An Giang cho biết, sẽ chỉ đạo các đội quản lý thị trường trên địa bàn để kiểm tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều cửa hàng kinh doanh xăng dầu miền Tây lại tiếp tục 'hết xăng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO