Nhiều đối tượng ngoại tỉnh đến Quảng Trị tặng quà, bán sản phẩm chức năng

Nghĩa Văn 23/03/2023 09:01

Lực lượng chức năng tại tỉnh Quảng Trị phát hiện có đối tượng là người ngoại tỉnh đến tự ý tổ chức tặng hạt nêm và bán sản phẩm chức năng cho người dân.

Chiều 22/3, lãnh đạo xã Triệu Tài (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một đối tượng người ngoại tỉnh đến tặng hạt nêm và bán sản phẩm chức năng cho người dân.

Công an xã Triệu Tài cho biết, vụ việc được phát hiện vào trưa cùng ngày; đối tượng mang theo một căn cước công dân trong đó ghi quê quán ở tỉnh Ninh Bình.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Sản phẩm các đối tượng dùng để tặng và bán cho người dân.
Sản phẩm các đối tượng dùng để tặng và bán cho người dân.

Cũng trong chiều 22/3, lãnh đạo xã Trung Sơn (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết, tại địa bàn, lực lượng chức năng phát hiện vụ việc tương tự ở xã Triệu Tài.

Cụ thể, vào ngày 20/3, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng đến địa bàn xã Trung Sơn, tự ý tổ chức tặng hạt nêm và tiến hành bán sản phẩm chức năng cho người dân.

Lãnh đạo xã Trung Sơn cho biết thêm, ban đầu, các đối tượng đưa ra bán một số sản phẩm với giá chỉ bằng 50% giá thị trường để “mồi” khách.

Tại xã Triệu Phước (huyện Triệu Phong) cũng ghi nhận vụ việc tương tự. Cụ thể, lãnh đạo xã Triệu Phước cho hay, vào sáng 21/2, lực lượng chức năng phát hiện có 2 thanh niên đi xe ngoại tỉnh đến địa bàn để nhờ người đi gọi khoảng 10 - 15 phụ nữ khác đến nhận quà (hạt nêm).

Trong quá trình tặng quà, các đối tượng tiến hành quảng cáo và bán các sản phẩm chức năng với giá từ 1,2 - 1,5 triệu đồng.

Sau khi xác minh, lực lượng chức năng phát hiện một số người dân trên địa bàn đã mua sản phẩm chức năng do các đối tượng bán.

Hiện, những người mua sản phẩm trên địa bàn xã Triệu Phước đã được trả lại tiền; đồng thời, lực lượng chức năng tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

Lực lượng chức năng khuyến cáo, người dân không tham gia mua sản phẩm được tổ chức bán như trong các tình huống trên. Đồng thời, nếu bắt gặp trường hợp này, người dân cần báo ngay với lực lượng chức năng tại địa phương để kịp thời xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều đối tượng ngoại tỉnh đến Quảng Trị tặng quà, bán sản phẩm chức năng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO