Nhiều dự án khách sạn 6 và 7 sao sắp vào Việt Nam

PV 05/06/2017 17:41

Ngày 31/5, tại Washington, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo 2 tập đoàn BRG và Hilton Worldwide đã ký kết nhiều hợp tác quan trọng.

Bà Nguyễn Thị Nga cùng ông Christopher J Nassetta ký thỏa thuận hợp tác.

Cụ thể, trong thời gian tới, hai tập đoàn sẽ cùng phát triển và vận hành 11 dự án khách sạn mang các thương hiệu quốc tế của Hilton tại Việt Nam. Bên cạnh các thương hiệu đang xây dựng và vận hành như Hilton Hotels & Resorts và Hilton Garden Inn, sẽ có những dự án mới tiêu chuẩn 6 và 7 sao lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

“Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn BRG và Tập đoàn Hilton Worldwide đánh dấu một bước phát triển vượt bậc mới trong quan hệ đối tác chiến lược không chỉ giữa 2 tập đoàn chúng tôi mà còn cho thấy sự tăng trưởng không ngừng trong quan hệ kinh tế giữa doanh nghiệp hai nước”, Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG cho biết.

Đồng thời, bà Nga nhấn mạnh: “Thời gian tới, tập đoàn BRG và Tập đoàn Hilton Worldwide sẽ mang đến Việt Nam thêm nhiều những thương hiệu khách sạn đẳng cấp, nhiều thương hiệu chưa từng xuất hiện tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều dự án khách sạn 6 và 7 sao sắp vào Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO