Nhiều MV cổ vũ SEA Games 31

Minh Quân 11/05/2022 09:09

Cùng với ca khúc chính thức của SEA Games 31 “Hãy tỏa sáng” (Let’s Shine) do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác, mới đây nhiều nhạc sĩ cũng đã ra mắt sáng tác mới cổ vũ cho sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Hòa chung không khí SEA Games 31, ca sĩ Đan Trường cũng đã làm mới ca khúc “Bài ca cổ động viên” trước đây của mình và viết thêm phần lời tiếng Anh để làm MV hướng tới SEA Games 31. Với giai điệu mạnh mẽ, nhiều năng lượng, lời ca đầy tính khích lệ các vận động viên chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo trong ca khúc đã dễ dàng lan tỏa và nhận được nhiều cảm tình của khán giả.

Ca sĩ Phan Đình Tùng cũng vừa quyết định “chơi lớn” khi ra mắt ca khúc “Hàng triệu con tim” để tiếp sức và truyền lửa đến các vận động viên tham gia thi đấu tại SEA Games 31.

Phan Đình Tùng cho biết, “Hàng triệu con tim” chính là lời cổ vũ, là thông điệp về tinh thần đoàn kết, như lời hát vang từ hàng triệu trái tim ở khắp nơi trên đất nước, cùng nghĩ và hướng về các đội tuyển Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31 sắp tới. Tôi tin rằng, với sức mạnh đoàn kết của hàng triệu con tim, sẽ giúp truyền lửa cho các vận động viên, cầu thủ, tuyển thủ có niềm tin và sức mạnh to lớn, vượt lên chính mình, chinh phục và bứt phá giành chiến thắng vinh quang cho nước nhà.

Trước đó, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, rapper Karik và Only C cùng vừa “chung tay” ra mắt MV “Việt Nam hết mình”. Với giai điệu mang âm hưởng dân ca vui tươi, hình ảnh thể thao ấn tượng, đặc biệt là ca từ MV đã mang đến những thông điệp cổ vũ các vận động viên nỗ lực thi đấu hết mình để đạt thành tích tốt.

Trước thềm khai mạc SEA Games 31, nhạc sĩ Kiên Ninh đã cho ra mắt tác phẩm “Ngày vinh quang gọi tên”. Ca khúc nói về con đường bước đến đỉnh vinh quang của các vận động viên luôn đầy chông gai nhưng với niềm đam mê bỏng cháy và sự kiên cường vượt mọi khó khăn, gian khổ thì sẽ có ngày họ sẽ thành công.

MV đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo nghệ sĩ trong Nam ngoài Bắc, trong đó có sự góp mặt của nhiều gương mặt nền nghệ thuật thanh nhạc Việt Nam như NSND Trần Hiếu, Quang Thọ và nhiều ca sĩ trẻ, trong đó có Bảo Trâm Idol. Với mục tiêu phi lợi nhuận, nhạc sỹ Kiên Ninh cũng sẽ phát hành “Ngày vinh quang gọi tên” phiên bản karaoke để công chúng yêu nhạc, yêu thể thao hòa chung tiếng hát cổ vũ tinh thần các vận động viên nước nhà tại SEA Games 31.

Nhằm cổ vũ cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31, rapper Đen Vâu cũng đã cho ra mắt MV “Đi trong mùa hè” lấy chủ đề về bóng đá; có sự kết hợp với nhạc sĩ Trần Tiến cùng các cầu thủ Duy Mạnh, Văn Hậu, Quế Ngọc Hải và 1.000 diễn viên quần chúng cho đại cảnh.

“Đi trong mùa hè” được viết thành 3 phần với 3 câu chuyện. Phần 1 là cuộc đời thể thao của những cầu thủ, tuy gian truân nhưng đáng trân trọng; phần 2 là khung cảnh mọi người xuống đường ăn mừng chiến thắng, ngày mà tất cả gắn kết, có cùng một tiếng nói và niềm tự hào trong trái tim; phần 3 kể về tình yêu bóng đá của một gia đình nhỏ.

Tác giả cho biết bài hát này hy vọng sẽ mang đến cho mọi người năng lượng để đón chào một mùa hè của tình đoàn kết và tinh thần thể thao.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều MV cổ vũ SEA Games 31

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO