Nhiều nhân viên quán bar, karaoke đi bán ma túy sau khi quán đóng cửa

Đình Minh 10/02/2023 18:01

Sau khi nhiều quán bar, club, karaoke trên địa bàn TP Thanh Hóa bị tạm ngừng hoạt động vì không đủ điều kiện về PCCC, một số nhân viên các cơ sở này đã đi bán ma túy.

Ngày 10/2, tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, trong 2 ngày 8 và 9/2, đơn vị đã triệt xóa 6 điểm, đồng thời bắt giữ 6 người mua bán, tàng trữ ma tuý....

Trong vòng 2 ngày, Công an TP Thanh Hóa đã triệt xóa 6 điểm, bắt 6 người liên quan đến việc buôn bán ma túy.

Cụ thể, vào 8h ngày 8/2, Phạm Trường Giang (21 tuổi, trú ở số nhà 17 phố Đinh Liệt, phường Lam Sơn) bị bắt quả tang đang mua bán 15 viên hồng phiến. Tại nhà của Giang, an thu giữ thêm 192 viên hồng phiến.

Mở rộng điều tra, đơn vị đã bắt khẩn cấp Lương Bá Gia Huy (18 tuổi, trú ở số nhà 153 phố Trần Phú, phường Ba Đình), đồng thời thu giữ 4 viên thuốc lắc và 9 túi ketamine có trọng lượng hơn 50g.

Vào 13h20’ cùng ngày, tại khu vực bờ sông Đông Giang thuộc phường Quảng Thịnh, đơn vị đã đã bắt quả tang Lại Thị Hằng (63 tuổi, trú số nhà 565 Quang Trung, phường Quảng Thịnh) đang mua bán ma túy.

Khám nhà của Hằng, Công an đã thu giữ 4 viên thuốc lắc và 1 túi ketamine. (Hằng chính là mẹ đẻ của Phan Công Mười Cường, một đối tượng cộm cán về ma túy đã bị bắt vào tháng 8/2022).

Những người có liên quan đến việc buôn bán, tàng trữ ma túy bị di lý về trại giam.

Tiếp đó, vào 9h ngày 9/2, tại khu vực đê Hoằng Lý thuộc phường Tào Xuyên, Công an đã bắt quả tang Nguyễn Văn Linh (23 tuổi, trú khu phố 2) đang mua bán 18 gói heroin. Mở rộng điều tra, đơn vị bắt giữ thêm Nguyễn Minh Hải (37 tuổi, trú xã Hoằng Quý) và Trịnh Đăng Tới (47 tuổi, trú phố Bà Triệu, phường Hàm Rồng), thu giữ 7 gói heroin.

Theo Trung tá Lê Tuấn Anh, Phó trưởng Công an TP Thanh Hóa, hầu hết những người bị bắt lần này đều là nhân viên phục vụ các quán Bar, bup, karaoke. Khi các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn bị tạm ngừng hoạt động, các đối tượng nói trên đã tìm cách câu kết và móc nối với nhau để mua bán ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều nhân viên quán bar, karaoke đi bán ma túy sau khi quán đóng cửa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO